ฮือฮาคลิปพระระเริงกาม นศ.สาว! เล่นจ้ำจี้ในกุฏิวัด รองเจ้าคณะสั่งเชือด

"เร่งคว้านหาตัว ใครผิดไม่เว้น"


ฮือฮาคลิปมือถือสุดสยิว มารผ้าเหลือง ระเริงกามสาวรุ่น นักเรียน-นักศึกษาแห่ส่ง SMS แจกทั่วเมืองสุพรรณฯ คาดเป็นพระลูกวัดวัดใดวัดหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง แอบเล่นจ้ำจี้กับคู่ขาในกุฏิ เร่งควานหาตัวผู้หญิง กังขาถ้ายังเรียนหนังสือเจอดีแน่ ส่วนรองเจ้าคณะจังหวัดฯ ตบะแตก ลั่นสอบสวนข้อเท็จจริง ใครทำผิดฟันไม่เลี้ยง วอนญาติโยมพบเห็นพระทำบัดสีแจ้งเบาะแสได้พร้อมเชือดทันที

ฮือฮาคลิปวิดีโอสยิวรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บรรดานักเรียน นักศึกษาทั่ว จ.สุพรรณบุรี กำลังฮิตโหลดคลิปวิดีโอสยิวความยาวประมาณ 4.5 นาที มาแบ่งกันดูด้วยความตื่นเต้นเร้าใจและจับ กลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันสนุกสนานกลายเป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" ไปแล้ว โดยในคลิปวิดีโอเป็นภาพหนุ่มใหญ่โกนศีรษะโล้นคล้ายพระภิกษุกำลังมีสัมพันธ์ทางเพศกับสาววัยรุ่นในกุฏิอย่างถึงพริก ถึงขิง สถานที่คล้ายกุฏิพระ เล่าลือกันว่าเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง ส่วนสาวรุ่นคู่ขาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบอยู่ว่าเป็นนักเรียน นักศึกษา ของสถาบันใดหรือไม่ หากยังศึกษาเล่าเรียนอยู่อาจถูกพิจารณาโทษสถานหนัก

"ไม่ปล่อยให้ลอยนวลแน่"


นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า คลิปวิดีโอนี้กำลังได้รับความนิยมแพร่หลายในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่มีโทรศัพท์มือถือรุ่นที่สามารถส่ง-รับข้อความภาพและเสียงได้ ต้นตอมาจากเพื่อนคนหนึ่งที่เรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันและมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง นำมาให้ดูและส่ง SMS เข้าโทรศัพท์มือถือของเพื่อน ๆ ในกลุ่มจนครบหมดทุกคนจนเป็นที่ฮือฮา คาดว่าเป็นพระภิกษุวัดใดวัดหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง ที่ประพฤติผิดพระธรรมวินัยอย่างร้ายแรง ส่วนหญิงสาวในคลิปรูปร่างหน้าตาดีแต่ไม่ทราบว่าเป็นนักเรียน นักศึกษาหรือเปล่า

ทางด้าน พระราชปริยัติสุธี รองเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ในช่วงนี้วงการพระฉาวโฉ่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างพระสงฆ์กับสีกา ส่วนกรณีภาพในคลิป วิดีโอที่กำลังฮือฮาทั้งจังหวัดยังไม่เห็นจึงสรุปไม่ได้ว่าจะดำเนินการอย่างไร คงต้องขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน หากเป็นพระภิกษุจริงไม่ว่าอยู่วัดไหนใน อ.สองพี่น้อง ก็ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ไม่ปล่อยให้วงการผ้าเหลืองแปดเปื้อนแน่นอน ขอฝากไป ยังญาติโยมทุกคนด้วยหากพบเห็นพระภิกษุนอกลู่นอกทางขอให้แจ้งมาที่อาตมาทันที หากมีพยานหลักฐานชัดเจนไม่ปล่อยให้ลอยนวลแน่นอน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์