ไฟไหม้!สี่พระยาทาวเวอร์อินน์ คนหนีตายขึ้นดาดฟ้า20-30 คน

ไฟไหม้โรงแรมสี่พระยาทาวเวอร์อินน์ หนีตายขึ้นดาดฟ้าคาดต้นเพลิง น่าเกิดจากชั้น 2


วันที่ 22 ธ.ค.2549 เวลา 10.20 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ สี่พระยาทาวเวอร์อินน์ ตึกมี 10 ชั้นเป็นห้องพักให้เช่ารายวัน รายเดือน คุณบุญมี ซึ่งเป็นแม่บ้านสี่พระยาทาวเวอร์อินน์ บอกว่า มีคนติดอยู่บนดาดฟ้า เชื่อว่าเป็นพนักงาน เพราะมีพนักงานอยู่บนดาดฟ้าทำเป็นที่พัก ทางเข้าโรงแรมมีทางเดียว ประตูหน้ามีบันไดหนีไฟ แต่ภายในตึกไม่ซับซ้อน สามารถจะหนีออกมาได้ไม่ยาก และกำลังมองเห็นหลายคนกำลังหนีลงมาทางบันได้หนีไฟ

ตึกสีพระยาทาวเวอร์อินน์ ชั้น 4-9 เป็นห้องพัก ชั้น 1-3 เป็นร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป คาราโอเกะ ตึกมีจำนวนชั้น 10 เป็นห้องพักพนักงาน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือมีทั้งรถกระเช้า และ ฮ.บินของ ทีวีช่อง 1 บินทำข่าว

"พากันหนีตายขึ้นดาดฟ้า"


มีรายงานว่า คนที่อยู่ในตึกก็ทะยอยได้ออกมาเรื่อยๆ ในกระเช้า ได้ ครั้งละ 4-5 คน และเจ้าหน้าที่ก็เร่งดำเนินการช่วยเหลือเต็มที่ โดยรถกระเช้าพาดให้คนจากตึก เดินผ่านออกมาจากชั้น 5 ออกมาได้ประมาณ 10 กว่าคน มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้านข้างอาคารก็มีปั้มเชลล์ น้ำมัน รถกระเช้าอีกคันกำลังติดตั้งเพื่อช่วยเหลืออีกทาง เชื่อว่า ต้นเพลิง เกิดจากชั้น 2 น่าจะเกิดจากหลังครัวที่คอฟฟี่ช็อป

ซึ่งประชาชนที่อยู่ในตึกได้ทะยอยอออกมาจากอาคารได้เรื่อยๆ

10.37 น.ได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า เพลิง สงบแต่ยังมีกลุ่มควัน เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในอาคารแล้ว เบื้องต้นยังไม่พบผู้บาดเจ็บเพียงแต่ มีผู้สำลักควันเท่านั้น

ส่วนชาวต่างชาติที่ได้ข่าวว่าบาดเจ็บนั้นเพียงเดินสะดุดตอนกำลังเดินลงจากรถกระเช้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์