รวบโจ๋ลวงด.ญ.14มอมเบียร์-ข่มขืนยับ

"หลอกมอมเบียร์ข่มขืน"


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รองผบก.น.2 พ.ต.ท.ภิญโญ ป้อมสถิต สว.สส.สน.บางเขน นำหมายจับศาลอาญาที่ 4907/2549 ลงวันที่ 20 ธ.ค.2549 เข้าจับกุมนายโต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ภายในซอยพหลโยธิน 48 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. นายโตชักชวนด.ญ.โอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งรู้จักกันไม่นานไปเที่ยวบ้าน จากนั้นนำเบียร์มาให้ด.ญ.โอดื่มจนเมา ก่อนชวนนายไก่ นายแจ๊ส และพวกรวม 6 คน พาด.ญ.โอเข้าไปในซอยพหลโยธิน 48 และใช้กำลังลงมือข่มขืนทั้ง 6 คน จากนั้นแยกย้ายกันหลบหนี

หลังจากด.ญ.โอผู้เสียหายได้สติ จึงรีบกลับมาบ้านและบอกกับพ่อแม่ จึงนำตัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน และส่งตัวไปให้แพทย์ร.พ.ตำรวจตรวจพิสูจน์ร่องรอยการข่มขืน

ส่วนด.ญ.โอให้การว่า จำหน้าคนร้ายได้ 3 คน โดย 1 ในนั้นคือนายโต เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายศาลจับกุมนายโต


"รับสารภาพ"


จากการสอบสวนนายโตให้การรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุชวนด.ญ.โอมาเที่ยวบ้าน และชวนให้ดื่มเบียร์จนเมา จากนั้นอุ้มไปในซอยพหลโยธิน 48 ลงมือข่มขืนจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือทราบว่ามีทั้งคนขับรถสองแถว และกระเป๋ารถกับพวกที่ยังหลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรู้ตัวผู้ต้องหาทั้งหมด และขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมทั้งหมดแล้ว พร้อมส่งกำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์