ทลาย2ซ่องอุดรฯรวบ37สาวลาว

"นำหมายค้นบุกทลายซ่อง"


ตร.ปดส.ยกกำลังทลายซ่อง"บ้านต้นปาล์ม-บ้านไซอิ๋วเบียร์การ์เด้น" กลางเมืองหมากแข้ง อุดรธานี ตรวจพบสาวลาวเข้ามาค้าบริการเกือบ 40 คน จับกุมแม่เล้า-แมงดา 4 คน เผยดัดแปลงบ้านเปิดเป็นร้านเบียร์การ์เด้นลอบค้าบริการทางเพศโจ๋งครึ่ม ค้นเจอถุงยางอนามัยทั้งที่ยังไม่ได้ใช้กับใช้แล้วจำนวนมาก พร้อมบัญชีรายรับรายจ่าย ชิปแทนจำนวนแขก แฉ "ป๋าอ้อย" เป็นเจ้าของ มีเครือข่ายอยู่ในหลายอำเภอ ทั้งบ้านผือ-วังสามหมอ-ศรีธาตุ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 ธ.ค. พ.ต.ท.กิตติภพ อนุวงศ์วราเวทย์ สว.กก.1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.) รับแจ้งทางเว็บไซต์ปดส.ว่า ที่บ้านต้นปาล์ม เลขที่ 200/24 ซอยอดุลยเดช 3 ถ.อดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี และบ้านไซอิ๋วเบียร์การ์เด้น ไม่มีเลขที่ ซอยอดุลยเดช 3 เปิดเป็นสถานบริการ มีการลักลอบนำผู้หญิงจาก สปป.ลาว มาให้การบริการแก่นักเที่ยวกลางคืน จึงพร้อมด้วยพ.ต.ต.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมษร์ สว.งานสืบสวนปราบปราม ศูนย์ตรวจคนเข้าเมืองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา มาสืบสวนแล้วนำกำลังจำนวน 15 คน พร้อมหมายค้นของศาลจังหวัดอุดรธานีที่ 314/2549 และที่ 315/2549 เข้าตรวจค้นบ้านดังกล่าว

"พบสาวลาวให้บริการเพียบ ถุงยางอื้อ"


หลังเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจค้น พบว่าบ้านต้นปาล์มเป็นตึก 3 ชั้นสีเขียว ด้านล่างเปิดเป็นห้องโชว์ติดไฟสีแดง อีกฟากเป็นร้านขายสบู่ ยาสีฟัน ถุงยางอนามัยแก่แขกที่มาใช้บริการ ส่วนบ้านไซอิ๋วเบียร์การ์เด้นนั้นเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านต้นปาล์ม ตัวบ้านติดไฟสีแดง มีห้องโชว์หญิงบริการ จากการตรวจค้นทั้ง 2 หลังพบหญิงบริการเป็นชาวลาว 37 คน และผู้คุ้มครองหญิงทั้งหมดให้บริการแขก เป็นหญิง 1 คน ชาย 3 คน

คือนางนันทพัทน์ มูลเทพ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.น่าน นายสมบูรณ์ บุญเติม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา นายวิรัตน์ มั่นดี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/45 บ้านหนองไส ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรฯ และนายเอกชัย ภากัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรฯ นอกจากนี้ยังพบถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้จำนวนมาก บัญชีรายรับรายจ่าย และชิปสีน้ำเงินแทนจำนวนบริการแขก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองอุดรฯ พร้อมของกลาง

"เตรียมยึดทรัพย์ตัดตอน"


พ.ต.ท.กิตติภพเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากมีประชาชนในอุดรฯ ร้องทุกข์เข้าไปในเว็บไซต์ของ ปดส.ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาขายบริการในซอยดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงออกมาสืบสวน โดยการสืบสวนจับกุมครั้งนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากทางสถานที่เปิดให้การบริการจ้างทั้งพวกวินมอร์เตอร์ไซค์ และพวกสามล้อปั่น ไว้เป็นสายคอยดูต้นทางที่ปากซอย จึงต้องเปลี่ยนรถที่ใช้ในการนี้กระทั่งจับกุมได้จำนวนมากดังกล่าว

พ.ต.ต.จักรกฤษณ์กล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้จากการสืบทราบพบว่าเปิดเป็นสถานบริการที่มีเครือข่ายค้ามนุษย์รายใหญ่แห่งหนึ่ง มี "ป๋าอ้อย" เป็นเจ้าของ ซึ่งหลบหนีไปได้และมีเครือข่ายอยู่ในต่างอำเภอของ จ.อุดรธานี อยู่หลายอำเภอด้วยกัน คือ ที่ อ.บ้านผือ อ.วังสามหมอ และอ.ศรีธาตุ ซึ่งในขั้นตอนต่อไปคือจะส่งฟ้องศาล และขอหมายจับจากศาลจังหวัดอุดรฯ แล้วขั้นตอนต่อไปก็จะขอยึดทรัพย์ในที่สุด เพื่อเป็นการตัดตอนของขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติเสีย และการจับกุมในครั้งนี้จากการสอบสวนพบว่ามีหญิงชาวลาวที่อายุไม่ถึง 20 ปีอยู่ 3 คนโดนหลอกลวงมา ซึ่งหลังการสอบสวนแล้วถ้าพบว่าหญิงคนใดที่อายุไม่ถึง 20 ปีก็จะส่งให้กรมพัฒนาสังคมนำไปดำเนินการ ส่วนที่อายุเกิน 20 ปีก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย "การค้าประเวณี โดยผิดกฎหมาย" และ "หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมาย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์