จับลูกชายผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ปชป.ค้ายาไอซ์ย่านรัชดา


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. ที่ สน.ห้วยขวาง

พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา สว.อก.สน.จระเข้น้อย รรท.สว.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ร่วมกันจับกุม น.ส.ทานตะวัน อุดมธนานันท์ อายุ 25 ปี และนายสรธร หรือกร ณ สงขลา อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 63 กรัม
และเครื่องซิลล์พลาสติก 1 เครื่อง

โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถคอนโดซิตี้โฮม ภายใน ซ.รัชดาภิเษก 10 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.


พ.ต.ท.ปิติพันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้จับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย ภายในอาคารบ้านสวนคอนโด ซ.ลาดพร้อม 71 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 100 กรัม ต่อมาผู้ต้องหารายหนึ่ง คือนางพิมลภัทร์ อัครเศษฐานันท์ อายุ 31 ปี ได้ซัดทอดว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของนายสรธร เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผล จนกระทั่งเมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล่อซื้อยาจาก น.ส.ทานตะวัน จำนวน 1 กรัม โดยนัดพบกันที่บริเวณลานจอดรถของอาคารดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมายน.ส.ทานตะวัน ได้มาตามนัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนนำกำลังไปค้นในห้องพักก็พบยาไอซ์จำนวน 40 กรัม บรรจุใส่ถุงพลาสติกสีขาว ซุกซ่อนอยู่ในตู้เซฟ

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ล่อซื้อยาเสพติดจากนายสรธร จำนวน 22 กรัม และนัดพบกันที่บริเวณลานจอดรถของอาคารดังกล่าว จนถึงเวลานัดหมายนายสรธร ได้เดินทางมาที่บริเวณดังกล่าวจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมก็พบยาไอซ์จำนวนดังกล่าวซุกซ่อนไว้ในอุปกรณ์โมเด็มเราเตอร์ และพบไอซ์บรรจุในถุงขนมยี่ห้อล็อตเต้จำนวน 1 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยามาจากเครือข่ายภายในเรือนจำ โดยทำได้มาประมาณ 6 เดือน ก่อนจะถูกจับกุม โดยนายสรธร หรือกร นั้นเป็นบุตรชายของนาย ประจักษ์ชัย ณ สงขลา ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อหรือปาร์ตี้ลิสต์ลำดับที่ 94 ของพรรคประชาธิปัตย์

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์