สาวจตุจักรแสบ มอมยาสถาปนิก

"รวบตัวหญิงค้าประเวณีหลอกปลดทรัพย์"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.) พ.ต.ท.พรชัย เลารุจิราลัย สว.สส.สน.บางซื่อ กับพวกจับกุม น.ส.กุ้ง บุญชู อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/38 ซอยอินทามระ 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาชิงทรัพย์โดยการใช้กลอุบาย มีนายจเร อุทยานานน์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/20 ซอยลาดพร้าว 35 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม. ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อว่า ถูกหญิงสาวค้าบริการหลอกมอมยาแล้วชิงทรัพย์ไปประมาณ 50,000 บาทเหตุเกิดโรงแรม 45 ซอยพหลโยธิน 11 ตรงข้าม สน.บางซื่อ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. พ.ต.อ.ไพศาล คชทรัพย์ ผกก.สน.บางซื่อ จึงมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาข้อมูล กระทั่งทราบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็น น.ส.กุ้ง หญิงที่ชอบเตร็ดเตร่ ค้าประเวณีอยู่ริมสวนจตุจักรจึงเชิญตัวมาสอบปากคำ

"บดยาเตรียมมอมเหยื่อ เห็นใส่ทองเยอะ"


เบื้องต้น น.ส.กุ้งสารภาพว่า วันเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายใส่ทองจำนวนมากเลยวางแผนปลดทรัพย์ โดยเข้าไปตีสนิทชักชวนดื่มเบียร์ ก่อนพากันเข้าโรงแรม 45 แล้วแอบผสมยานอนหลับที่บดไว้ 3 เม็ด ใส่ในแก้วเบียร์ให้ดื่ม พอเหยื่อหลับก็ลงมือปลดทรัพย์เป็นสร้อยทองคำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสดอีก 3,000 บาท เอาของกลางไปขายที่ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้เงินมาประมาณ 30,000 บาท

สาวนักมอมยาให้การด้วยว่า เคยก่อคดีลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง ยานอนหลับที่ใช้หาซื้อได้ ตามร้านขายยาทั่วไป ราคาเม็ดละ 10 บาท บดยาเก็บไว้ ที่ตัวแล้วไปยืนรอเหยื่อบริเวณสวนจตุจักร

"อ้างหาเงินเลี้ยงลูก"


ชวนพาเข้าโรงแรมร่วมหลับนอน ก่อนรอจังหวะเผลอแอบใส่ยานอนหลับให้ดื่ม ส่วนสาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เพราะต้องรับภาระเลี้ยงดูลูก 2 คน หลังสามีตีจากไปอยู่กับหญิงคนใหม่

ด้านนายจเร ผู้เสียหายกล่าวว่า มีอาชีพเป็นสถาปนิก อดีตเคยทำงานออกแบบให้ธนาคารออมสิน ช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือย่านวัดไผ่ตันแนะนำว่า น.ส.กุ้งให้บริการดี พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ของ น.ส.กุ้งไว้ จึงโทร.นัดเจอกันตอนเที่ยงวันเกิดเหตุ ชักชวนไปดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารข้างถนนจนบ่ายถึงไปเปิดห้องร่วมหลับนอนในโรงแรม 45 พอเสร็จกิจฝ่ายหญิงหลอกให้ดื่มเบียร์อีก โดยไม่ทันรู้ว่ามียานอนหลับชนิดรุนแรงอยู่ในแก้ว ทำให้ หลับสนิท ตื่นอีกทีตอนหัวค่ำพบหญิงสาวตัวแสบปลดทรัพย์สินของมีค่ารวมมูลค่ากว่า 50,000 บาทหนีไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์