แม่น้องไตเติ้ลไม่เอาเรื่องสาวฉกลูก


จากกรณีที่มีคนร้ายลักพาตัวเด็กทารกวัย 3 เดือน ด.ช.ธนภัทร หรือน้องไตเติ้ล เพียะผาบ จาก รพ.ราชวิถี

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม นางสุรีภรณ์ (กุ๊ก) อายุประมาณ 20 ปีเศษ ได้นั่งแท็กซี่ พร้อมกับอุ้มเด็กทารกคนดังกล่าว เข้ามาที่ สวพ.91 โดยลักษณะท่าทางของนางสุรีภรณ์ คล้ายกับภาพคนร้ายที่ลักพาตัวเด็กที่ปรากฏในภาพวงจรปิดของ รพ.ราชวิถี

ระหว่างที่นางสุรีภรณ์มารอพบกับแม่เด็กที่ สวพ.91 ได้แสดงอาการตื่นเต้นพร้อมกับร่ำไห้ และมีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลักพาตัวเด็กตามภาพข่าวที่ปรากฏไปจริง เนื่องจากอยากมีลูก แม้ว่าจะแต่งงานกับสามีแล้ว แต่ปรากฏว่ามีลูกยาก ส่วนสาเหตุที่นำมาคืนเนื่องจากทางพี่สาวได้ดูโทรทัศน์แล้วเห็นภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับตน และรู้ว่าตนอยากมีลูกมาก จึงได้โทรศัพท์มาสอบถาม ซึ่งตนได้ยอมรับว่าเป็นคนลักพาตัวเด็กไปจริง พี่สาวจึงแนะนำให้นำตัวเด็กไปคืนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

"ไม่รู้ว่าจะคืนอย่างไร ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะติดคุก อีกใจหนึ่งก็สงสารแม่เด็ก จึงนั่งแท็กซี่เพื่อที่จะนำเด็กไปคืนกับแม่ของเด็ก ระหว่างทางที่นั่งแท็กซี่ได้คุยกับโชเฟอร์แท็กซี่ว่าจะนำตัวเด็กไปคืนที่ไหนดี ซึ่งทางคนขับได้แนะว่าให้นำตัวมาคืนกับทาง สวพ. 91 จะเป็นการดีที่สุด" นางสุรีภรณ์กล่าว 
 
ทางด้าน น.ส.วรรณวิษา แสนพันธ์ แม่น้อง "ไตเติ้ล"  กล่าวภายหลังมารับลูกที่ สวพ.91 ว่า ดีใจที่ได้ลูกคืน และไม่โกรธ"กุ๊ก"ที่ขโมยลูกไป เชื่อว่ากุ๊กเป็นคนดี เนื่องจากได้นำลูกมาคืนให้แล้ว  ยืนยันว่าครอบครัวคงไม่เอาเรื่อง ไม่โกรธไม่เคือง แต่วอนอย่าทำแบบนี้อีก

ขณะที่พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 เปิดเผยกับคลื่นข่าว 100.5 ว่า จะต้องนำตัว"กุ๊ก" มาแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปจากบิดาและมารดา และยังต้องส่งหญิงคนดังกล่าวตรวจสุขภาพจิตอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์