จับสาวค้ายาบ้ายัดในพวงกุญแจตบตา ตร. อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

"อ้างหาเงินเลี้ยงลูก"


ตำรวจจับกุมนักค้ายาบ้าสาว ยัดยาบ้าใส่ในพวงกุญแจตบตาตำรวจ รับสารภาพติดคุกและคลอดลูกในเรือนจำในข้อหาค้ายาบ้า เมื่อออกมาไม่มีเงินเลี้ยงลูกจำต้องกลับมาค้ายาบ้าอีก

วันนี้ (21 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ บก.น.2 พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ไพศาล คชทรัพย์ ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมฝ่ายสืบสวน แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.วรินทร์ หรือเบียร์ วีระศศิธร อายุ 29 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 320 ชั้น 3 พงษ์ทาวเวอร์ ซอยอินทามระ 29 ถนนสุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ จำนวน 600 บาท และพวงกุญแจตุ๊กตาขนาดเล็กจำนวนมาก

"ยาบ้ายัดพวงกุญแจตบตา ตร."


พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ สืบทราบว่า น.ส.วรินทร์ ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปในราคาเม็ดละประมาณ 300 บาท โดยจะใช้วิธีบรรจุยาเอาไว้ในพวงกุญแจตุ๊กตาขนาดเล็กเพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวางแผนจับกุม โดยวานนี้ (20 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ล่อซื้อพวงกุญแจตุ๊กตา 2 ตัว ในราคา 600 บาท ที่ห้องพักของผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้าอีก 200 เม็ดที่ซุกซ่อนอยู่ในห้องจึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.วรินทร์ ให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้เคยถูกจับในคดีจำหน่ายยาเสพติด โดยขณะนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ พอติดคุกก็คลอดลูกในคุก เพิ่งจะพ้นโทษออกมา 2 เดือน

"โดนจับเข้าคุกอีกรอบ"


ต้องหาเงินเลี้ยงลูกจึงตัดสินก็มาจำหน่ายยาบ้าโดยจะไปรับของมาจากนางพิศ ไม่ทราบนามสกุล ในชุมชนเชื้อเพลิง ในราคาเม็ดละ 180 บาท จากนั้นก็จะไปหาซื้อพวงกุญแจจากย่านสำเพ็งมาแกะออกแล้วยัดยาบ้าไว้ข้างในเพื่อเป็นการตบตาตำรวจ จากนั้นจึงนำไปจำหน่ายในราคา 220-300 บาท กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้ดทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโโยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์