โจ๋ซิ่งเก๋งชนปิกอัพเจ็บ5 ราย


โจ๋รีบส่งแฟนไปรับน้องที่มหาวิทยาลัย ซิ่งเก๋งชนปิกอัพบนถนนถนนเกษตร-นวมินทร์ขาเข้า เจ็บระนาว 5  ราย

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.อ.กริชชนะ คำพันธุ์ ร้อยเวร  สน.บางเขน  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเกษตร-นวมินทร์ขาเข้า ช่วงตอหม้อที่ 34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู บริเวณทางลงสะพานบางบัว พบรถปิกอัพ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน  ทะเบียน ปฉ 1259 กรุงเทพมหานคร  มี นายวิทูรย์ บุตรดา อายุ 34  ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพรถกระโปรงหน้าพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ชื่อนายประเสริฐ วิเทศน์ อายุ 56  ปีนำส่ง รพ.วิภาวดี นายสมชาย นิลลา อายุ 37 ปี นายจำนง หาญบุตร อายุ 36 ปี นายเล็ก เนียมรัตน์ อายุ 37 ปี นายสำเริง เนียมรัตน์ อายุ 43 ปีนำส่งรพ.ภูมิพล ห่างออกไปพบรถเก๋ง ยี่ห้อซูบารุ รุ่นเอส 202 ทะเบียน ศต 37 กรุงเทพมหานคร  มีนายภี  (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพรถกระโปรงหน้ายุบ รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางตื่นตระหนก

สอบสวน นายภี ให้การว่า ตนขับรถมาส่งแฟนสาวที่จะไปรับน้องที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ขับเข้าเลนซ้ายก่อนจะออกเลนขวา แต่รถเกิดเสียหลักหมุนอย่างแรงไปพุ่งชนรถคันข้างหน้าอย่างจัง จากนั้นตนจำอะไรไม่ได้อีกเลย

ด้านนายวิทูรย์ให้การว่า ตนทำงานรับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้านให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยทั้งหมดเดินทางไปทำงานที่ย่านบางกรวย มาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงเหมือนถูกชนอย่างแรง ก่อนที่คนอื่น ๆ ซึ่งนั่งมาทางกระบะหลังจะกระเด็นตกรถไปกองกับถนน รวมถึงนายเล็กซึ่งนั่งข้างคนขับได้กระเด็นออกจากรถด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถเก๋งน่าจะเสียหลักทำให้แฉลบชนเข้ากับรถกระบะเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้จะได้สอบปากคำคนขับทั้ง 2 คันและผู้บาดเจ็บเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์