ตำรวจจับยาบ้า ผงะเจอเงินซุกท่อพีวีซี2.9ล้าน


บุกรวบพ่อตา-ลูกเขยพ่อค้ายาบ้า ผงะเจอเงินซุกในท่อพีวีซีฝั่งใต้ถุนบ้าน 2.9 ล้านบาท ตำรวจเร่งหาที่มาของเงินแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 พ.ค. นายแก่นเพชร ช่วงรังษี ผวจ.อำนาจเจริญ พล.ต.ต.สุรพล แก้วขาว ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติด(ยาบ้า) ประกอบด้วย นายเดชา ทานุมา อายุ 33 ปี และ นายปรีชา กาฬจันทร์ อายุ 61 ปีอายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่  82 ม.5 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ได้ของกลางยาบ้า 21 เม็ดพร้อมเงินสด 2,900,000 บาท  ม้วนพับสอดไว้ในท่อ พีวีซี แบบปิดทับหัวท้ายซุกไว้ภายในบ้าน

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งเป็นพ่อตาลูกเขย ให้การปฏิเสธไม่รู้ว่า ยาบ้า และ เงินในท่อพีวีซีเป็นของใคร แต่ทางเจ้าหน้าที่มีเบาะแสว่ าเงินดังกล่าวน่าจะเป็นเงินที่ได้จากการกระทำผิดอย่างใดอย่างหนึ่ง อีกทั้งยังพบอยู่ภายในบ้านของผู้ต้องหาด้วย ซึ่งจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไปว่า ที่มาของเงินจำนวนมากดังกล่าวนั้นมาจากที่ใด

อีกรายเจ้าหน้าที่จับกุมนางหนูจันทร์ มูลสุวรรณ์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 295  ม.11บ้านโนนเจดีย์ ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ พร้อมยาบ้า 189 เม็ด รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน บจ 820 อำนาจเจริญ รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิซิ รุ่นสตราด้า ทะเบียน บค 7522 อำนาจเจริญ  รถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน กตธ 869  อำนาจเจริญ ที่ใช้กระทำความผิด พร้อม เงินสด 98,810 บาท สร้อยคอทองคำ 1 เส้น และแหวนทองคำ 1 วง  สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์