รวบโจ๋ชลบุรีวัย13ลวงดญ.9ขวบเข้าป่าข่มขืนฆ่าทิ้งคูน้ำ


พ.ต.ท.ฒศพล สมนึก ร้อยเวรสอบสวนประจำวัน สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งจาก นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบ ว่าได้พบศพเด็กหญิงถูกฆาตกรรมอยู่ภายในป่าละเมาะใกล้กับโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรสัตหีบ ม. 1 ต.พลุตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้ในที่เกิดเหตุแล้วขอให้มาตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจและกำลังรอรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาอยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ไว้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กหญิงจันทร์(นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำไม่สวมเสื้อผ้า ห่างไป 2 เมตรพบกางเกงในถูกถอดทิ้งไว้ 1 ตัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และในที่เกิดเหตุยังได้ ควบคุมตัว เด็กชายกร (นามสมมุติ) ชาว ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ก่อเหตุไว้ดำเนินคดี ก่อนจะให้แพทย์หญิงเบญจวรรณ ธรรมปัญญวัฒน์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษแพทย์เวรประจำวัน รพ.สัตหีบ-กม. 10 เข้าตรวจชันสูตรสภาพศพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนแม่ของผู้ตายได้ให้การว่า เช้าวันนี้ได้เข้าร้องเรียนนายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ ว่า เด็กหญิงจันทร์ บุตรสาวได้หายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่เย็นวันที่ 22 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาโดยได้ข้อมูลจากชาวบ้านว่าลูกสาวได้หายไปกับเด็กชายกร (นามสมมุติ) เป็นคนสุดท้าย และได้ตามตัวผู้ต้องหามาได้แล้วแต่เด็กชายกร ได้บอกว่าลูกสาวถูกคนงานก่อสร้างใช้มีดฉุดเข้าป่าไปซึ่งตัวเองกลัวว่าลูกจะเกิดอันตรายจึงอยากขอกำลังเข้าไปช่วยกันค้นหาจึงได้มอบหมายให้ นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ ศตส.อำเภอสัตหีบ และชาวบ้านกว่า 100 คน เข้าป่าเพื่อทำการค้นหา แต่ระหว่างทำการค้นหาอยู่นั้นเด็กชายกร ผู้ต้องหาเกิดกลัวความผิดจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลวงผู้ตายมาข่มขืนในป่าและพาไปชี้ดูจุดที่ก่อเหตุจึงพบร่างของเด็กหญิงจันทร์ ที่เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ทำการประสานไปยัง พ.ต.อ.เชาวร์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและควบคุมผู้ต้องหาไปทำการสอบสวน

จากการสอบสวนเด็กชายกร ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยได้ลวงผู้ ตายมาจากบ่อน้ำที่ต้นไปเล่นน้ำโดยลอกว่าจะพาไปดูรถแข่งที่สนามแข่งรถวิบากซึ่งห่างจากบ้านผู้ตายเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น โดยพาเดินมาตามป่าละเมาะจนมาถึงที่เกิดเหตุตนจึงได้ก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง และขอให้ผู้ตายอย่าได้ไปเล่าเรื่องนี้กับใครแต่ระหว่างจะกลับผู้ตายได้ขู่ว่าจะไปแจ้งความจึงเกิดความกลัวในความผิดเลยได้จับศีรษะของผู้ตายกดลงกับน้ำจนเสียชีวิตและหลบหนี้ไปดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับไปสอบสวนหาขอเท็จจริงก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายสืบต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์