จับโจ๋หื่นเมารุมโทรมหญิง

พนักงานโรงแรมสาวขอนแก่นโร่แจ้งความถูกรุมข่มขืน เผยเจอกันในสถานบันเทิง ก่อนถูกรุมโทรม

วันนี้ ( 22  พ.ค.)  พ.ต.ท.คำมูล  สีสะอาด  สารวัตรเวร  สภ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากน.ส.สวย  (นามสมมุติ) อายุ  34  ปี  พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งว่า ตนได้ถูกข่มขืน  ที่บ้านเลขที่  124  หมู่  8  บ้านโนนตูม  ต.โนนอุดม  อ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น  จึงนำกำลังพร้อมตำรวจสายตรวจโคกสูงสัมพันธ์  เข้าตรวจสอบยังบ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในพบขวดเหล้าที่ดื่มแล้ววางอยู่เกลื่อนพื้นพบนายอนุพงษ์    พุทธาศรี  อายุ  22  ปี  นายศราวุธ  สีลกุล อายุ  25  ปี และนายธานินทร์  จันทะขันธ์  อายุ 24  ปี นอนหลับไหลอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชุมแพ

น.ส.สวย  (นามสมมุติ)  ให้การว่า หลังเลิกงาน ตนได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงเพื่อชีวิตแห่งหนึ่ง และได้พบกลุ่มชายดังกล่าวที่เข้ามาตีสนิทกับเพื่อนของตนที่ไปด้วยกัน หลังจากที่ทางร้านปิดเพื่อนของตนได้ชักชวนมาดื่มเหล้าต่อที่บ้านของนายธานินทร์  โดยมีเพื่อนของนายธานินทร์เข้ามาร่วมดื่มกินอีกประมาณ 3-4 คน และในช่วงเวลา 04.00 น. หลังจากทุกคนเมาได้ที่ เพื่อนของนายธานินทร์ช่วยกันจับเพื่อนของตนออกไปจากห้อง และนายธานินทร์พร้อมเพื่อนอีกประมาณ 2 คน ไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้จับตนยึดกับพื้นและช่วยกันข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นเพื่อนนายธานินทร์ก็หายไป ตนกับเพื่อนจึงขับรถออกมาแจ้งความและนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่ง น.ส.สวย (นามสมมุติ)  ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชุมแพ พร้อมทั้งจะเร่งติดตามจับกุมเพื่อนนายธานินทร์ ที่เหลือที่ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาคดีร่วมกันโทรมหญิงตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์