สายล่อซื้อยาเมืองนนท์ถูกยิงดับ1ตร.เจ็บ2


ตำรวจนนทบุรี ล่อซื้อยาบ้า ในคอนโด ย่านถ.เลี่ยงเมือง จ.นนทบุรี สายถูกยิงดับ 1 คนร้ายตาย 1 ถูกจับ 2 

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ศรตระกูล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1และ พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุล่อซื้อยาบ้าภายในอาคารนนท์ทิพย์ คอนโดมิเนียม ซ.ศรีพร 2 ถ.เลี่ยงเมือง จ.นนทบุรี ทั้งนี้ สำหรับเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมือง นนทบุรี ล่อซื้อยาเสพติดจากแก็งคนร้ายภายในนนท์ทิพย์คอนโด หลังสืบทราบว่ามีคนร้ายลักลอบค้ายาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ห้องเลขที่ 358 ชั้น 11 ซึ่งเป็นที่พักของคนร้าย จึงเคาะประตูและเข้าไปในห้อง พบ นายสมบัติ จันทร์กรี อายุ 24 ปี นางสาวชฏาภรณ์ จันทร์กรี พี่สาว และสาวประเภท 2 อีก 1ราย โดยทั้ง 2 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี ส่วน นายสมบัติ ซึ่งไหวตัวทัน ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. (อาวุธปืนแบบออโตเมติก) ได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวกราดยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ บาดเจ็บจำนวน 2 นาย คือ ดาบตำรวจศิกดิ์ชัย กระแสยา อายุ 43 ปี ดาบตำรวจในโครงการพระราชดำริ และดาบตำรวจนิพิฎ หงษ์ดำเนิน อายุ 41 ปี บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพนะนั่งเกล้า ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่วิสามิญในเวลาต่อมา นอกจากนี้ภายในห้องพัก ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายภูวนัธ กัญทสิทธิ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมมาธิราช 1 ในผู้ที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงตำรวจ และเป็นเพื่อนสนิทของ ดาบตำรวจศักดิ์ชัย กระแสยา จึงไปช่วยทำการจับกุม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนว่า ใช้เจ้าหน้าที่หน่วยงานไหนเข้าจับกุม ต้องให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการตรวจสอบต่อไป ว่า เหตุใดจึงมีประชาชนเข้าไปช่วยจับกุมได้ ส่วนภายในห้องพักพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ภายในห้องพักหลาย 10 นัด 

โดยเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต 1 นาย โดยเป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร และบาดเจ็บอีก 2 นาย ส่วนคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม จำนวน 1 ราย เสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟท์ ชั้นที่ 11 ส่วนคนร้ายอีก 2 ราย เป็นผู้หญิงถูกจับภายในห้องพัก 

ทั้งนี้ สำหรับนายตำรวจที่บาดเจ็บ 2 นาย ทราบชื่อคือ จ่าสิบเอก ศักดิ์ชัย กระแสยา อายุ 43 ปี และ นิพิฎ หงษ์ดำเนิน อายุ 41 ปี ถูกยิงที่บริเวณสะโพก อยู่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งเป็นตำรวจในโครงการพระราชดำริ เนื่องจากเคยช่วยเหลือและเคยทำคลอดให้กับประชาชนในรถแท็กซี่เป็นประจำ 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์