กราดเอ็ม16ปล้นเงินแบงก์40ล้าน

โจรแสบปฏิบัติการปล้นสะท้านเมือง ซิ่งเก๋งดำสะกดรอย ชักเอ็ม 16 กราดยิงรถขนเงินสุดอุกอาจ

วันนี้ ( 19 พ.ค.) พ.ต.ท.วิสิต อินทรวิเศษ สวส.สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถขนเงิน เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน สายโคกสำโรง-ลพบุรี หลัก กม.ที่ 174-175 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จึงรีบไปสอบสวนพร้อม พล.ต.ต.ชาติชาย แตงเอี่ยม ผบก. และเจ้าหน้าที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ  ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า สีฟ้าคาดขาว ทะเบียน ลธ 4975 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างเขียนตัวอักษรภาษาอังกฤษว่า KGS ของ บริษัท กรุงไทยธุรกิจบริการ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจของ บมจ.ธนาคาร กรุงไทย สภาพรถถูกยิงเข้าที่ตัวถัง หลังคา กระจกด้านหน้าและกระจกรถด้านข้างคนขับแตกกระจาย โดยพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกเกลื่อนพื้น 22 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   

จากการสอบสวนนายสุขสันต์ วรรณสูตร อายุ 35 ปี คนขับรถที่รอดชีวิตมาได้อย่างฉิวเฉียด ให้การเสียงตื่นตระหนกว่าก่อนเกิดเหตุ

ตนกับนายสัมพันธ์ ชมสมุทร อายุ 45 ปี ขับรถไปรับเงินสดรวม 40 ล้านบาทจากธนาคารกรุงไทย สาขาโคกสำโรง เพื่อนำส่งที่สาขาใหญ่ใน อ.เมือง ขณะขับรถมาได้ประมาณ 10 กิโลเมตร ได้มีรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เร่งเครื่องแซงทางด้านขวา ระหว่างนั้นคนร้ายที่นั่งมาในรถได้ใช้อาวุธปืนยาวกระหน่ำยิงใส่รถแบบหูดับตับไหม้ ตนกับเพื่อนต้องหมอบหลบกระสุนหนีตายอย่างใจหายใจคว่ำ แต่ยังแข็งใจประคองรถเอาไว้ โชคดีที่ขณะนั้นมีรถคันอื่นวิ่งสวนมาพอดี ทำให้คนร้ายไม่กล้าลงมาปล้นเอาเงินสดรีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
   

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายได้วางแผนการปล้นรถขนเงินมาเป็นอย่างดี รู้เวลาเบิกจ่ายนำส่งเงินสดของธนาคารฯ โดยสะกดรอยตามรถขนเงินมาตั้งแต่ อ.โคกสำโรง เมื่อสบโอกาสจึงก่อเหตุอย่างอุกอาจ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนเบาะแสจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม เพื่อไล่ล่าจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์