สืบทุ่งครุ จับตายผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า


ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งครุ ตามจับผู้ต้องหาหลบหนีหมายศาล มาเป็นพนักงานส่งของ พยายามเอารถยนต์ปิดทาง แต่คนร้ายฮึดสู้ พยายามขับรถหนี ตำรวจยิงล้อหวังสกัดแต่กระสุนพลาดถูกท้อง สิ้นใจขณะส่งโรงพยาบาล

วานนี้ (19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น.


ร.ต.อ.วิโรจน์ มีดา ร้อยเวรสภ.อ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ริมถนนสายบางนา-ตราด กม.16 ต.บางโฉลง อ.บางพลี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภพปภณพรรษ อธิปฎิเวช รอง.ผกก.สส พ.ต.ท.อนันต์ วงศ์ศรีสุนทร รอง.ผกก.ป พ.ต.ต.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร สว.สส.

ที่เกิดเหตุริมถนนบางนา-ตราด กม.16 ขาเข้า กทม.


เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน 8ศ-7076 กทม. จอดอยู่ริมถนนด้านหน้ามีรอยถูกชนได้รับความเสียหายห่างออกไปเล็กน้อยบนฟุตบาทพบรถปิคอัพนิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีบรอน ทะเบียน บต-9931 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้านหน้าติดสติกเกอร์บริษัท เค.อาร์ ทรานสปอร์ต ที่ด้านข้างรถเขียนชื่อบริษัท แวนแทค เวิลด์ทรานสปอร์ต จอดอยู่ในลักษณะด้านขวาชนติดอยู่กับรั้วด้านหน้าบริษัทดิสแฮม จำกัด กระจกด้านคนขับแตกละเอียด ล้อหน้าขวาแตก ทราบชื่อคนขับต่อมาคือนายณรงค์ชัย เลิศเดช อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 225 ม.4 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษณ์บุรี จ.กำแพงเพชร

พ.ต.อ.วุฒิชัย เพชรกำเนิด ผกก.สน.ทุ่งครุ ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ


กล่าวว่า ตนเองเป็นหัวหน้าชุดจับกุมได้นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางมาเพื่อจับกุมตัวนายณรงค์ชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในคดี พยายามฆ่าและหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชรในคดีพยายามฆ่าเช่นกัน โดยชุดสืบสวน ได้สืบทราบมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวได้หลบหนีมาทำงานเป็นคนขับรถรับส่งสินค้า อยู่ภายในสนามบินสุวรรณภูมิจึงได้จัดกำลังเข้าติดตามโดยคนร้ายได้ขับรถมาที่ซอยโกดังแอลจี เพื่อนำสินค้ามาไว้ที่โกดังจนกระทั่งส่งสินค้าเสร็จผู้ต้องหาได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากซอย


เมื่อเห็นเช่นนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสน.ทุ่งครุ จึงใช้รถยนต์ปิดหัวปิดท้ายก่อนที่จะเดินเข้าไปที่รถระหว่างนั้นนายณรงค์ชัยได้ถอยรถพุ่งเข้าชนรถคันที่จอดปิดท้ายจนเจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหนีตายกก่อนที่นายณรงค์ชัยจะขับรถย้อนศรวิ่งขึ้นไปบนฟุตบาตจนชนท่อประปาแตก ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ยางรถจนแตก แต่คนร้ายยังฝืนขับรถหนีต่อไปทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงใส่อีก 1นัดก่อนที่รถคนร้ายจะเสียหลักพุ่งเข้าชนรั้วโรงงานทางเจ้าหน้าที่จึงชาร์จเข้าควบคุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า


นายณรงค์ชัยถูกอาวุธปืนเข้าที่ท้อง 1 นัดได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจแต่นายณรงค์ชัยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายณรงค์ชัย ได้เข้ามาทำงานที่บริษัท เค.อาร์ ทรานสปอร์ต ได้ประมาณ 4 เดือนแล้วโดยบริษัทดังกล่าวรับงานจากบริษัท แวนแทค รับส่งสินค้าภายในสนามบิน สุวรรณภูมิมาเก็บที่โกดังแอลจี ทางด้าน ร.ต.อ.วิโรจน์ มีดา ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่าง ละเอียดแล้วเบื้องต้นทางพ.ต.อ.วุฒิพงศ์ จะนำตัวผู้ที่ยิงมามอบตัวและให้ปากคำและจะได้ขอประกันตัวต่อไป


ผู้จัดการออนไลน์
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์