มือยิงร้านเน็ตมอบตัวปมแฟนสาว


มือยิงอุกอาจหนุ่มเฝ้าร้านเน็ตย่านตลาดพลู ดับ มอบตัวสารภาพก่อคดีเพราะแค้นผู้ตายมายุ่งกับแฟนสาว


วันนี้ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายสุภัทร อุดร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่ 5 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 330/2554 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2554 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป.และ พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. ภายหลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกโม่กระหน่ำยิง นายวสิน แซ่อึ้ง อายุ 22 ปี คนดูแลร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ “เอแอนด์ยู” ตั้งอยู่ที่ถนนเทอดไท ซอย 29 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา
               
สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า มีอาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้างอยู่บริเวณซอยริมทางรถไฟ 2 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม.ส่วนคดีที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้เสียชีวิตมาติดพันแฟนสาวซึ่งตนเคยให้รุ่นน้องไปบอกผู้เสียชีวิตมา 2 ครั้งแล้วว่าอย่ามายุ่งกับแฟนตน แต่ก็ไม่เชื่อฟังจึงให้รุ่นน้องไปเตือนอีก แต่กลับเป็นฝ่ายถูกผู้เสียชีวิตกับพวก ใช้อาวุธมีดและไม้ไล่ทำร้ายกลับมา นอกจากนี้ยังถูกฝากมาบอกว่าถ้ามีอะไรให้มาคุยเอง
              
นายสุภัทร ให้การด้วยว่า เมื่อทราบเรื่อง ตนซึ่งขณะนั้นกำลังจะนำอาวุธปืนที่มีคนมาจำนำไว้ 3,000 บาทไปคืนที่บริเวณหัวสถานีรถไฟ จึงแวะไปที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่เกิดเหตุเสียก่อน เพื่อจะไปเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผู้เสียชีวิตยังไม่ยอมเลิกยุ่งกับแฟนสาวจึงมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตได้ชักมีดออกมา ด้วยความตกใจประกอบกับความโกรธจึงใช้ปืนยิงใส่ซึ่งตนจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด จากนั้นได้หลบหนีไปโดยเปลี่ยนเสื้อผ้าทิ้งถังขยะแถวบ้าน ก่อนจะนั่งรถสาธารณะและเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ จากนั้นก็ทิ้งปืนลงแม่น้ำไป แต่ระหว่างหลบหนีนั้นเกิดคิดถึงลูกชายที่ยังเล็ก ประกอบกับสงสารพี่ชายที่เป็นอัมพฤกษ์ จึงติดต่อผู้ใหญ่ที่นับถือเพื่อเข้ามามอบตัวที่ บก.ป.ในครั้งนี้
              
ทั้งนี้ ภายหลังรับมอบตัวแล้ว พล.ต.ต.สุพิศาล ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู สอบสวนดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์