จับฝรั่งตบเมียไทย-หนีคดีข่มขืนเด็ก


"แถลงข่าวจับกุม ฝรั่งตบตีหญิงไทย"


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.สุวัฒน์ ธำรงศรีสกุล ผบช.สตม. พ.ต.อ.มณฑล เงินวัฒนะ รองผบก.ศสส.สตม. พ.ต.อ.ประวิตร เลขะวนิช ผกก.2ศสส.สตม. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายโซแลนด์ อิสิดอร์ อายุ 67 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง จับกุมได้ภายในบ้านพักเลขที่ 244 ม.3 บ้านหนองพอกใหญ่ ต.นาแต้ อ.คำตากล้า จ.สกลนคร

พล.ต.ท.สุวัฒน์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สตม.ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหนองพอกใหญ่ ว่ามีชาวต่างชาติมีพฤติการณ์ทะเลาะและมักตบตีหญิงไทยอยู่เป็นประจำ

"หลบหนีคดีข่มขืนเด็ก เตรียมส่งกลับ"


จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเป็นไปตามที่รับการร้องเรียน จึงจับกุมและนำตัวมาสอบสวน พร้อมทั้งตรวจสอบหนังสือเดินทางและเอกสารที่ใช้ในการเดินทาง แต่ไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ จึงประสานไปยังสถานเอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ จึงทราบว่า

นายโซแลนด์เป็นผู้ต้องหาที่หลบหนีคดีข่มขืนเด็ก โดยหลบหนีคดีมาตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งศาลประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้ออกหมายจับไว้ เบื้องต้นสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม สตม.จะทำการเพิกถอนใบอนุญาตการอยู่ในราชอาณาจักรไทย และจะส่งตัวกลับยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์