ตร.อังกฤษจับอีกรายที่2คดีฆ่า5โสเภณี

"ระดมกำลังกว่า 500 นายไล่ล่า"


เมื่อ 19 ธ.ค. เอเอฟพีรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโสเภณีในเมืองอิปสวิชต่อเนื่อง 5 รายซ้อนเขย่าขวัญคนอังกฤษและตำรวจต้องระดมกำลังกว่า 500 นาย ออกไล่ล่าหาตัวคนร้ายรายนี้ ว่า ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคนที่ 2 มาสอบปากคำ และยังไม่ปล่อยตัวนายทอม สตีเฟนส์ ผู้ต้องสงสัยคนแรกที่ถูกจับกุมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สจวร์ต กัลล์ หัวหน้าหน่วยตำรวจเขตปกครองซัฟโฟล์ก ผู้รับผิดชอบคดีดังกล่าว แถลงว่า ผู้ต้องสงสัยรายที่ 2 มีอายุ 48 ปี บ้านพักตั้งอยู่ใกล้กับเขตโคมแดง หรือเขตหากินของโสเภณีในเมืองอิปสวิช

"ได้ตัวผู้ต้องสงสัย"


และเคยมีประวัติซื้อบริการทางเพศจากผู้เสียชีวิตบางคน เจ้าหน้าที่นิติเวชได้เข้าไปเก็บหลักฐานในบ้านของผู้ต้องสงสัยแล้วเพื่อดูว่ามีอะไรเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมหรือไม่

ด้านหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่า ตำรวจยังไม่ปล่อยตัวนายทอม สตีเฟนส์ พนักงานซุปเปอร์มาร์เก็ต วัย 37 ปี หลังจากได้รับการอนุมัติจากศาลให้เพิ่มเวลากักขังและสอบปากคำต่อไปได้อีกจนถึงเช้าวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค. ก่อนหน้าถูกจับกุม นายสตีเฟนส์เคยจัดงานเลี้ยงที่บ้านพักและโสเภณีผู้ตายทั้ง 5 คนได้เดินทางไปร่วมงานด้วย ทำให้ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบดูประวัติของทุกคนที่ร่วมงานเลี้ยงในวันนั้นด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์