มือปืนสวมไอ้โม่งจ่อซัลโวเสี่ยเงินกู้ตายสยองหน้าบ้าน

"ดับเจ้าพ่อเงินกู้ตายสยองคาบ้าน"


ทีมสังหารทมิฬ สวมไอ้โม่งควง 9 มม. จ่อยิง เสี่ยออ เจ้าพ่อปล่อยกู้รายใหญ่เมืองขุนแผน กระสุนทะลุจุดตายดับสยองหน้าบ้านพัก ตร.พบปมสังหารเพียบ ทั้งเรื่อง เงินกู้-ธุรกิจนอกระบบ-ความขัดแย้งส่วนตัว พยานยัน คนร้ายขี่ จยย.วนเวียนอยู่หลายรอบ สบโอกาสลงมาจ่อยิงโหด เชื่อฝีมือมือปืนรับจ้าง

ยิงเสี่ยปล่อยเงินกู้รายใหญ่เมืองขุนแผน เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 18 ธ.ค. ร.ต.ต.จรูญ ชมชื่น ร้อยเวร สภ.อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 11 ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก. พ.ต.อ.จักรพล รัตนสิงห์ ผกก. แพทย์เวร รพ.หนองหญ้าไซ และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังใหญ่ เปิดเป็นร้านขายของชำ หน้าประตูบ้านพบศพนายละออ ทองสุข อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่หน้าอก ใต้คาง และจมูก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด โดยพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก หัวกระสุน 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"คาดหนี้นอกระบบ เหตุสังหารโหด"


จากการสอบสวนนางกิ่งแก้ว ทองสุข อายุ 32 ปี ภรรยานายละออ ผู้ตาย ที่ยังอยู่ในอาการหวาดผวา ยืนร่ำไห้กอดลูกสาววัย 3 เดือนไว้แน่น ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเลี้ยงลูกอยู่ในห้อง ขณะที่ลูกสาวคนโตอายุ 12 ขวบ กำลังแต่งตัวไปโรงเรียน ส่วนผู้ตายกำลังจัดของอยู่หน้าร้าน ตนได้ยินเสียง จยย.มาจอดที่หน้าร้าน และเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด จากนั้นได้ยินเสียง จยย.แล่นออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตนวิ่งออกมาดูแทบสิ้นสติเมื่อพบว่าสามีถูกยิงล้มฟุบจมกองเลือดไปแล้ว ส่วนสาเหตุการสังหารนั้นตนไม่ทราบเพราะสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

พ.ต.อ.จักรพล กล่าวว่า นายละออ หรือเสี่ยออ ผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับลูกหนี้ในพื้นที่หลายราย วงเงินนับล้านบาท แต่จากการสอบสวนในทางลึกทราบว่าผู้ตายยังเกี่ยวข้องกับธุรกิจนอกระบบอีกหลายประเภท ทำให้มีฐานะร่ำรวยขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ทราบว่ามาด้วยกัน 2 คน สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า ใช้ จยย. เป็นพาหนะในการก่อเหตุ ก่อนลงมือพยานระบุว่าคนร้ายได้ ขี่รถวนเวียนอยู่หลายรอบ เมื่อสบโอกาสมือสังหารได้จอดรถลงมาจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขน กระสุนทะลุจุดตายทุกนัด เชื่อว่าเป็นฝีมือของมือปืนรับจ้างระดับพระกาฬ เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้ 3 เรื่อง คือ ฆ่าล้างหนี้ ความขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจนอกระบบ และความขัดแย้งส่วนตัวของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์