ทุบหัวยิงทิ้งหมกป่าลูกผู้ใหญ่บ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 เม.ย. นายสุวภัทร ทองใบ อายุ 37 ปี ชาวอุดรธานี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เด่น ตันไชย สารวัตรเวร สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ว่าพบศพอยู่ในป่าบ้านป่าไผ่ หมู่ 5 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย 


ในที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ริมถนนสายเด่นชัย-ลำปาง พบศพนายพินิจ อินทรสอน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 3 ต.แม่ปาน อ.ลอง จ.แพร่ และเป็นลูกชายของนายเสถียร อินทรสอน ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านดังกล่าว สภาพศพเหลือแต่เนื้อติดโครงกระดูก ส่วนหัวกะโหลกหลุดตกลงไปในเหวลึกประมาณ 10 เมตร ซึ่งอยู่ใกล้กัน ข้างศพมีรถจยย.ฮอนด้า ดรีม สีดำ ทะเบียน กนษ 791 แพร่ ล้มคว่ำอยู่ แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากะโหลกถูกทุบด้วยของแข็ง และยังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด อย่างไรก็ตามต้องส่งศพไปชันสูตรที่รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง 

ทางด้านนายเสถียร กล่าวยืนยันว่าศพที่พบเป็นลูกชายของตนอย่างแน่นอน เพราะจำเสื้อผ้าและรถจยย.ได้ ตนเข้าแจ้งความลูกหายไว้ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.54 ที่สภ.ลอง ขณะที่นายสุวภัทรผู้พบศพ ให้การว่าตนขับรถเก๋งมาจากจ.อุดรธานี เพื่อไปทำธุระในจ.ลำปาง แต่ระหว่างทางแก๊สหมดทำให้เครื่องยนต์ดับ และช่วงนั้นปวดท้องหนัก จึงเดินเข้าไปในป่าข้างทางเพื่อปลดทุกข์ จึงพบศพและรถจยย.ในป่า รู้สึกตกใจมากจึงรีบวิ่งออกมาแจ้งความ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายพินิจผู้ตายอาจถูกคนร้ายมากกว่า 1 คนที่รู้จักกัน ล่อลวงมาตกลงเจรจาอะไรกันบางอย่าง หรือขัดแย้งเรื่องส่วนตัว เมื่อตกลงกันไม่ได้จึงถูกทุบหัว แล้วจ่อยิงทิ้งหมกป่าละเมาะข้างถนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์