นายพลก็โดนเหมือนเคน ที่หมู่บ้านเดียวกัน



"การสืบหาคนร้ายยังมืดแปดด้าน"


ความคืบหหน้าคดีคนร้ายบุกงัดบ้านพระเอกหนุ่มเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน ฉกเซฟเก็บเงินและเครื่องประดับเพชรทอง รวมทั้งกล้องวีดิโอตัวโปรด ที่แฟนสาวดาราดังหน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช ซื้อให้วันเกิด รวมมูลค่าหลายล้านบาท เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 88/39 ซอยหมู่บ้านพฤกษชาติ 12 ย่านรามคำแหง เขตสะพานสูง เมื่อบ่ายวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางชัน นำตัวอดีตแม่บ้านที่ถูกให้ออกไปเมื่อ 2 เดือนมาสอบสวน ยืนกรานปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำให้การสืบสวนยังคงมืดแปดด้าน ต้องระดมกำลังควานหาหัวขโมยแสบอย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วานนี้ (18 ธ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายวีระประวัติ วงศ์พัวพัน อดีตนักแสดง และผู้กำกับภาพยนตร์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน สองพ่อลูก เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ที่ห้องทำงาน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดีคนร้ายย่องเข้าไปลักทรัพย์ โดย พล.ต.ท.จงรักเปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้จักสนิทสนมกับนายวีระประวัติ วงศ์พัวพัน พ่อของนายธีรเดช พระเอกชื่อดัง การมาพบครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อเร่งรัดคดี แต่มาขอบคุณในการตั้งใจทำงานของตำรวจที่ติดตามคนร้าย ด้านคดีอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ส่วนอดีตคนรับใช้ที่เชิญ ตัวมาสอบประวัติ ทางพนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวเข้า เครื่องจับเท็จอีกครั้ง นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนยังได้นำตัวคนงานก่อสร้างที่อยู่ในละแวกนั้นมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากข้อมูลจากชาวบ้านในย่านนั้น ทราบว่าถูกคนร้ายอาละวาดขึ้นบ้านยกเค้ามาแล้วหลายราย ดังนั้น ขอเวลาตำรวจทำงานสักระยะ อยู่ระหว่างรวบรวมเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือแฝง และรอยเท้าของคนร้ายไว้ตรวจพิสูจน์ด้านนิติวิทยาศาสตร์ มั่นใจว่าไม่นานคงจับกุมคนร้ายได้

"รวมมูลค่าทรัพย์สินสูญหาย 7 ล้านกว่าบาท"


ก่อนหน้านั้น พ.ต.ท.สุรเดช พจนาวงศ์พานิชย์ สว.สส. สน.บางชัน นำคนงานก่อสร้างอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน จำนวน 3 คน มาสอบสวนและพิมพ์ลายนิ้วมือ คนงานทุกคนต่างให้ความร่วมมือเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนทรัพย์สินที่สูญหาย พนักงานสอบสวนเข้าสอบถามผู้เสียหาย และตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่ามีทรัพย์สินถูกขโมยไปทั้งสิ้น รวม 30 กว่ารายการ มูลค่าประมาณ 7,023,000 บาท ส่วนใหญ่เป็นเครื่องเพชร เช่น สร้อยข้อมือ ต่างหู จี้เพชรแหวน และนาฬิกายี่ห้อดังราคาหลายแสนบาทอีกกว่า 10 เรือน เป็นทรัพย์สินของเคน-ธีรเดช และหน่อย-บุษกร ซื้อสะสมเก็บไว้ตามห้องต่างๆ พร้อมทั้งขอรูปพรรณทรัพย์สินที่หายไป ประสานกับเจ้าหน้าที่กองทะเบียน เพื่อใช้ตรวจสอบตามแหล่งโรงรับจำนำ

ด้านพระเอกเคน-ธีรเดช กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าได้ให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมว่ามีใครเข้าออกบ้านบ้าง ในช่วงก่อนของหาย เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวน และไม่ได้เจาะจงสงสัยคนใดเป็นพิเศษ รวมทั้งอดีตคนใช้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นเพื่อนบ้านเห็นอดีตแม่บ้านรายนี้พาสามีเข้ามาในบ้าน จึงขอให้ตำรวจตรวจสอบ สำหรับวันเกิดเหตุไม่ได้เปิดสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งไว้ เพราะมีคนใช้เข้าไปทำความสะอาดบ้านพ่อที่อยู่ติดกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหมู่บ้านดังกล่าว ในรอบปีที่ผ่านมาชาวบ้านถูกตีนแมวยกเค้ามาแล้วหลายสิบหลัง ล้วนเป็นบ้านคนมีฐานะและมีชื่อเสียง เช่น บ้านของคณบดีคณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยชื่อดัง โดนคนร้ายขึ้นมาบ่อยสุด 3-4 ครั้ง บ้านกัปตันการบินไทย บ้านทนายความ รวมทั้งบ้านของอดีตนายตำรวจนอกราชการยศ พล.ต.ท.อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์