เซียนพระดัง ´พ่อ´ ข่มขืนลูก

"ข่มขืนลูกสาวแท้ของตัวเอง ขู่เลิกเลี้ยง ตีให้ตายหากแพร่งพรายให้ใครรู้"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) ที่ สน.บางขุนนนท์ เมื่อนายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ได้นำ ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังย่านฝั่งธนฯ พร้อมนางสะอาด (นามสมมติ) วัย 50 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พรชัย ศรีมูล ร้อยเวร สน.บางขุนนนท์ ให้ดำเนินคดีกับนายสมศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี เซียนพระชื่อดัง ย่านท่าพระจันทร์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.แก้ว ซึ่งเป็นบุตรสาวแท้ๆของตัวเอง

นายมนตรีเปิดเผยว่า มารดาของ ด.ญ.แก้ว พาบุตร สาวเข้ามาขอความช่วยเหลือเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ขณะนั้นเด็กอยู่ในอาการเศร้าซึมอย่างหนัก และร้องไห้ไม่หยุด จากการสอบปากคำเด็กทราบว่าครอบครัวของ ด.ญ.แก้ว อาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในซอยจรัญสนิทวงศ์ มีพี่ น้อง 4 คน โดยบิดาคือนายสมศักดิ์ นำภรรยาน้อยเข้ามาอยู่ร่วมกันในบ้าน ทำให้มารดาของเด็กและนายสมศักดิ์ แยกห้องกันอยู่มาหลายปี ต่อมาเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.2548 เวลา 01.00 น. ระหว่างที่ ด.ญ.แก้วเรียนอยู่ชั้น ป.6 นายสมศักดิ์นุ่งผ้าขนหนูและไม่สวมเสื้อเข้าไปในห้องของ ด.ญ.แก้ว ขณะนั้นนางสะอาด มารดาก็นอนอยู่ด้วยแต่ กำลังหลับอยู่ จากนั้นพ่อหื่นกามรายนี้ใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ เช่น ใช้มือจับอวัยวะเพศ ใช้ปากละเมิดทางเพศ และลงท้ายด้วยการข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมขู่ว่าหากแพร่งพรายเรื่องนี้จะเลิกเลี้ยงดูและจะตีให้ตาย

"เข้าขอความช่วยเหลือ เกรงอิทธิพล"


ครูยุ่นกล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นนายสมศักดิ์ยังคงแอบมาข่มขืนลูกแท้ๆของตัวเองอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ละ1-2 ครั้ง จนเด็กขึ้นเรียนชั้น ม.1 ส่วนใหญ่อาศัยจังหวะที่มารดาของ ด.ญ.แก้วนอนหลับสนิท บางครั้งก็ย่ามใจ เข้ามาข่มขืนเด็กในห้องเก็บของและห้องของภรรยาน้อยของตัวเองด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน นายสมศักดิ์เข้ามาในห้องเพื่อข่มขืนลูกตัวเองอีก ระหว่างที่มารดาของเด็กกำลังป่วยเป็นโรคลมพิษและกำลังอาบน้ำอยู่ ปรากฏว่ามารดาของเด็กเดินออกจากห้องน้ำมาเห็นเหตุการณ์พอดี แต่นายสมศักดิ์ปฏิเสธอ้างว่าจะมาดูเด็กว่าติดลมพิษหรือไม่ นางสะอาดจึงซักถาม ด.ญ.แก้วจนทราบความจริง แต่ด้วยความเกรงกลัวอิทธิพลของนายสมศักดิ์ที่อ้างว่ารู้จักกับนายทหารระดับ เสธ.คนดังรายหนึ่งในวงการพระเครื่อง จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิฯให้ดำเนินการกับพ่อหื่นกามรายนี้

จากการที่ได้สอบทั้งแม่และเด็กด้วยตัวเอง ยืนยันได้ว่าเด็กไม่มีเหตุผลที่จะโกหก ทั้งยังได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นจนทำให้เสียขวัญ ทั้งนี้ ระหว่างที่มาขอความช่วยเหลือ ปรากฏว่านายสมศักดิ์ได้ติดตามมาทวงเด็กคืนถึงที่มูลนิธิฯด้วย อย่างไรก็ตาม ทางมูลนิธิฯได้รับความร่วมมือจากตำรวจ สน.บางขุนนนท์ เป็นอย่างดี ขณะที่ ทางมารดาของเด็กเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ จะให้ความช่วยเหลือในเรื่องการศึกษาของเด็กระหว่างคดียังไม่สิ้นสุด ครูยุ่นกล่าวทิ้งท้าย

"ยังยันไม่ได้ข่มขืน ขอสู้คดียืนยันความบริสุทธิ์"


ขณะที่ ด.ญ.แก้วกล่าวว่า พ่อขายพระเครื่องและชอบส่องพระอยู่บ่อยๆ แต่ทุกครั้งที่พ่อเข้ามาข่มขืนตน มักจะใช้กำลังบังคับทั้งยังขู่เข็ญ เช่น บอกว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย แม้แต่ตนร้องไห้ขอร้องพ่อก็ไม่ยอมปล่อย ขอยืนยันว่าตอนนี้ไม่อยากอยู่กับพ่อแล้ว อยากให้ตำรวจจับให้พ่อติดคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ตำรวจสอบปากคำ ด.ญ.แก้วอยู่นั้น นายสมศักดิ์ได้เดินทางมายัง สน. และเข้า ต่อว่านางสะอาดที่นำลูกมาแจ้งความ ต่อมาตำรวจได้ ขออนุมัติหมายจับนายสมศักดิ์ ในข้อหาข่มขืนชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเซียนพระชื่อดังรายนี้ให้การปฏิเสธ โดยยืนยันว่าไม่เคยข่มขืนลูกตัวเองตามที่ถูกกล่าวหา เป็นเรื่องที่มารดาของเด็กเข้าใจผิดไปเอง ทั้งยังนำลูกสาวหลบหนีออกไปจากบ้าน และได้แจ้งความไว้กับตำรวจว่าลูกสาวหายไป พร้อมจะสู้คดียืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง

จากนั้นตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลศิริราช และนัดเจ้าหน้าที่สังคม สงเคราะห์ อัยการ เพื่อเตรียมสอบปากคำเด็กอีกครั้งในวันนี้ (19 ธ.ค.)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์