พ่อคลั่งฆ่าลูก2ศพก่อนผูกคอตายตาม

สลด! พ่ออาการประสาทกำเริบคว้ามีดฟันคอลูกชายดับ 2 ก่อนผูกคอตายตามไปอีกศพ

เมื่อวันที่ 24เม.ย.  พ.ต.ท.วิชาญ  พวงทอง  สารวัตรเวร สภ.ปลวกแดง  จ.ระยอง  รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 325 หมู่ 2 บ้านหนองมะปริง ต.แม่น้ำคู้  จึงนำกำลังพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่วิทยาการและหน่วยกู้ภัยปลวกแดงรุดไปตรวจ   ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านชั้นเดียวพบศพ ด.ช. อรรถนนท์  แก้วกัลยา อายุ 10 ปี  ด.ช.อภิชาติ  แก้วกัลยา  อายุ 1 ปี 7 เดือน  มีบาดแผลถูกมีดขอฟันที่บริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น ใกล้กับมีดดังกล่าวยาวประมาณ 50 ซม.  ห่างออกไปพบศพนายไสว  แก้วกัลยา อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นพ่อของเด็กทั้งสอง ใช้สายไฟผูกคอแขวนอยู่กับขื่อบ้าน  โดยบริเวณโคนขาขวามีผ้าห่อเศษพลาสติกมัดอยู่   นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำส่ง รพ.ปลวกแดง ไปก่อนหน้าทราบชื่อ นางนวยนารถ  วงศ์ศิริ อายุ 33 ปี ภรรยานายไสว ถูกฟันที่แขนข้างซ้าย และ นายสวรรค์  ประสมกิจ อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่ผ่านมาพบเหตุการณ์ถูกฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า แพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการปลอดภัย
    

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางนวยนารถออกไปรับจ้างกรีดยางในสวนห่างจากบ้านไปเล็กน้อย ปล่อยให้ลูกนอนหลับอยู่ในบ้านกับนายไสว 

แต่พอนายไสวตื่นขึ้นมาก็มีอาการคลุ้มคลั่งนั่งฉีกเศษพลาสติกใส่ปากเคี้ยวเล่น  หลังจาก นางนวยนารถกลับมาเห็นนายไสวใช้มีดฟันคอลูกชายคนโตเสียชีวิตแล้ว  พยายามเข้าไปช่วยจึงถูกฟันได้รับบาดเจ็บวิ่งหนีออกมาตะโกนให้นายสวรรค์เข้ามาช่วยเลยถูกนายไสว ไล่ฟันบาดเจ็บไปอีกคน   จนในที่สุดนายไสวก็ใช้มีดฟันคอลูกคนเล็กเสียชีวิตไปอีกคน ก่อนผูกคอตายตาม
    

นางนวยนารถ กล่าวว่า สามีเคยเสพยาบ้าจนมีอาการทางประสาท และได้เข้ารับการบำบัด แต่ก็ยังหันมาเสพอีกจนมีอาการคุ้มคลั่งชอบใช้เศษพลาสติกมามัดโคนขาไว้ออกมาเคี้ยวกินเป็นประจำ  แต่จู่ๆก็เกิดสติแตกฆ่ายกครัวดังกล่าว

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์