เด้งผกก.เพชรเกษมเซ่นไนท์สปีด

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น.


ไม่รอด"ผกก.เพชรเกษม"ผบช.น.เซ็นคำสั่งย้ายช่วยราชการที่นครบาล 30 วันหลังถูก ปส.บุกค้น"ไนท์สปีด สเปเซี่ยน"เปิดเกินเวลา ใบอนุญาตหมดอายุ

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา  ผบช.น. มีคำสั่งให้ พ.ต.อ ธีระพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม มาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 30 วัน ฐานปล่อยปละละเลย ให้มีการเปิดให้ ไนท์สปีด สเปเซี่ยน  ตั้งอยู่เลขที่ 4/11 หมู่ 7 ถนนกาญจนาภิเษก แขวง-เขตบางแค  เปิดเกินเวลาหลังจากเจ้าหน้าที่ ปส. และ ป.ป.ท. สนธิกำลังเข้าตรวจค้น เมื่อเวลา 02.30 ที่ผ่านมา โดยพบว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลา อีกทั้งไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นความรับผิดชอบของ สน.เพชรเกษม ส่วน 5 เสือของโรงพัก จะถูกสั่งย้ายด้วยหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้น ผบช.น. มีคำสั่งให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ เรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหลายพื้นที่ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ เนื่องจาก ปล่อยให้มีสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา และบางแห่งก็มีการปล่อยให้เยาวชนเข้าใช้บริการ ซึ่งการจับกุมทุกครั้ง ก็จะเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยอื่นเข้าจับกุม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์