มอมเบียร์หญิงป่วยจิตเวชข่มขืน


"ถูกคนร้ายอนาจาร ขโมยมือถือ เงิน"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ต.เทอดทูล สร้อยสุขพาพันธ์ สว.เวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากนายรอง (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ว่าลูกสาวถูกล่อลวงและข่มขืนอนาจารในโรงแรมรื่นรมย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่ห้อง 221 พบน.ส.เอ(นามสมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนไข้ของร.พ.จิตเวชขอนแก่น นอนอยู่ในห้องพัก จึงให้พนักงานโรงแรมเปิดห้อง พบว่าน.ส.เอ อยู่ในสภาพสะลึมสะลือบนเตียง สวมเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว สอบถามได้ความว่า ถูกทำอนาจารและคนร้ายขโมยมือถือไปด้วย เงินสด 300 บาทกับเอกสารบัตรประชาชน บัตรคนไข้

"ถูกมอมเบียร์ไม่รู้เรื่อง"


จากการตรวจสอบที่เคาน์เตอร์โรงแรมดังกล่าว ทราบว่ามีชายอายุ 35 ปี สูง 165 ซ.ม.ผิวดำแดง อ้างชื่อนายภิรมย์ มะโสโช ทำงานที่ผับ 17 เปิดห้องดังกล่าวพาน.ส.เอ ซึ่งมีลักษณะสะลึมสะลือ ก่อนที่นายภิรมย์จะออกจากห้องไปทิ้งให้หญิงสาวนอนอยู่คนเดียว

น.ส.เอ ให้การว่า ตนมารับยาแก้โรคคลายเครียดที่ร.พ.และไปเดินเที่ยวห้างได้รู้จักกับชายคนหนึ่งชวนไปเที่ยวผับให้กินเบียร์จนเมาแล้วก็พาตนมานอนที่โรงแรมลวนลามทำอนาจาร แต่ไม่รู้ว่าถูกข่มขืนหรือไม่ เพราะนอนหมดสติอยู่มารู้สึกตัวก็พบว่านอนอยู่คนเดียวแล้ว เจ้าหน้าที่ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามชายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์