จับแล้ว!สาวโชว์หวิวสงกรานต์วุฒากาศ

จับแล้ว!สาวเต้นโชว์หวิวสงกรานต์วุฒากาศ เจ้าตัวรับเมาแถมโดนยุทำฟิวส์หลุด

จากกรณี 3 สาวออกมาเปลือยอกเต้นโชว์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณริมถนนวุฒากาศ แล้วมีภาพปรากฏเป็นคลิปวีดีโอ เผยแพร่อย่างโจ๋งครึ่มผ่านทางอินเตอร์เน็ต ในเว็บไซต์ยูทูป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เนื้อหาในคลิปมีความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งมีมือดีสามารถใช้กล้องของโทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ได้ ซึ่งคลิปดังกล่าวถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. ซึ่งหญิงสาว 3 คนออกมายืนเต้นอย่างเมามัน ก่อนจะถอดเสื้อโชว์หน้าอกอย่างไม่อายใคร ท่ามกลางเสียงเชียร์จากคนดูรอบข้างจำนวนมากตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและยังไม่แน่ใจว่าจุดที่เต้น
 
เป็นพื้นที่รับผิดชอบของท้องที่ สน.บางขุนเทียนหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อไปตรวจสอบสถานที่ให้ชัดเจนอย่างเร่งด่วนแล้ว หากพบว่าอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบให้ดำเนินการอย่างเร่งด่วน


พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ สว.สส.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ
 
โดยอิงจากองค์ประกอบภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นหลัก พบว่าฉากด้านหลังเป็นตู้ TOT โดยห่างออกไปมีไฟหลอดซึ่งประดับอยู่ตามหน้าร้านเสริมสวย ซึ่งจากการตรวจสอบตลอดถนนวุฒากาศทั้งฝั่งซอย 31-57 ฝั่งซอยเลขคี่ และฝั่งเลขคู่ตั้งแต่ซอย 26-46 แขวง-เขตจอมทอง ซึ่งเป็นเขตรับผิดชอบของพื้นที่ สน.บางขุนเทียน พบว่ามีตู้ TOT ทั้งหมด 13 ตู้ แต่ทั้งหมดไม่มีองค์ประกอบไฟหลอดที่ประดับร้านเสริมสวย อยู่ด้านหลัง จึงเชื่อได้ว่าภาพที่ปรากฏในคลิป ไม่ได้เกิดในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ถนนวุฒากาศนั้น ครอบคลุมพื้นที่รับผิดชอบอยู่ 2 สน. ประกอบด้วย สน.ตลาดพลู และสน.บางขุนเทียน จึงได้ทำการตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.เฉลิมชัย ปานพิทักษ์พันธ์ ผกก.สน.ตลาดพลู กล่าวว่า ภาพที่ปรากฏในคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาทีนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ตรงจุดใด ซึ่งในพื้นที่รับผิดชอบของทาง สน.ตลาดพลู นั้น ในช่วงถนนวุฒากาศ เขตพื้นที่รับชอบมีทั้งเขตธนบุรี และเขตจอมทอง ด้วยความที่ยังไม่ชัดเจนเรื่องจุดเกิดเหตุทำให้ยังไม่ทราบว่า เขตใดเป็นพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งจะต้องประสานให้มาดำเนินการร้องทุกข์กล่าวโทษ ตามขั้นตอนของกฏหมาย


พ.ต.อ.เฉลิมชัย กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งเฉย ได้ให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว
 
โดยนำคลิปที่ปรากฏตรวจสอบกับคลิปที่ถนนสีลม โดยประสานกับฝ่ายสืบสวน สน.ยานนาวา พบว่าหญิงสาวทั้ง 3 คน ที่เต้นโชว์เปลือยอกนั้นเป็นกลุ่มเดียวกับที่เต้นที่ถนนสีลม ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลทั้งหมดแล้ว แต่ยังมีอุปสรรคที่ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไว้ก่อนเพื่อจะได้สามารถเรียกตัวมาดำเนินคดีการตามขั้นตอนของกฎหมายได้ทันทีต่อไป


ต่อมาเวลา 23.00 น. พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พร้อมกำลังได้ควบคุมตัว น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 15 ปีหลังสืบทราบว่าเป็นหนึ่งคน ที่เต้นโชว์เปลือยอกในงานสงกรานต์ที่ย่านวุฒากาศ โดยจับจากบ้านในชุมชนบางขุนเทียน  น.ส.หนึ่ง รับสารภาพว่าเกิดจากเมาสุรา และมีผู้ยุยงให้ถอดโชว์แล้วจะให้เงิน 300 บาท จึงเปรียบเทียบปรับไป 500 บาท ก่อนว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์