พบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดกล่องทิ้งตลาดสี่มุมเมือง

พนักงานขับรถขนขยะ ตลาดสี่มุมเมืองย่านปทุมธานี ตลึงเมื่อพบชิ้นส่วนมนุษย์เอวลงมาถึงหัวเข่ายัดกล่องทิ้งกองขยะ 


วันนี้ 21 เม.ย. เมื่อเวลา 04.00 น. พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา  สารวัตเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพนักงานขับรถขยะตลาดค้าส่งสี่มุมเมืองว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์ ที่บริเวณที่ทิ้งขยะด้านหลังตลาดสี่มุมเมือง(ตลาด7) ที่เกิดเหตุบริเวณ หมู่ที่ 15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จึงพร้อม  พ.ต.อ.นราเดช  ทิพย์รักษ์  ผกก. พ.ต.ท.อุดม สุขประเสริฐ  สว.สส. พร้อมฝ่ายสืบสวน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่ทิ้งขยะด้านหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบนายวิลาศ สิทธิ อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 3 ต.หนองหม้อ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์  เป็นพนักงานขับรถขยะตลาดค้าส่งสี่มุมเมือง ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้นำขยะมาจากซอย 3 ล๊อค (ค) และนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว และเมื่อพบกล่องกระดาษตนเองก็เขี่ยดู เพื่อจะนำกล่องกระดาษไปขาย เมือเปิดออกมาดูถึงกับตลึง เมื่อเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงได้แจ้งให้หัวหน้างานทราบ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
    
จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ว่า ชิ้นส่วนนั้นที่มีตั้งแต่เอวลงมาถึงหัวเข่า ห่อใส่ถุงหิ้วสีขาว และนำถุงใส่ลงไปในลังกระดาษ พร้อมกับพันเทปอย่างดี โดยไม่มีคราบเลือดแต่อย่างใด ตรวจสอบแล้วเป็นชาย อายุประมาณ 20-25 ปี คาดว่าคงเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า8-10 ชั่วโมง


ด้าน พ.ต.อ.นราเดช  เปิดเผยว่า ในขณะนี้ให้ สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ออกหาข่าวแล้ว ทราบว่า

มีหญิงสาวชาวลาวคนหนึ่ง ได้ไปซื้อกล่องกระดาษที่ร้านขายส้มแห่งหนึ่งในตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งห่างจากที่พบชิ้นส่วนประมาณ 4-500 เมตร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามหาตัวหญิงคนดังกล่าว ว่ามีส่วนร่วมในการฆ่าหั่นศพหรือไม่ ส่วนชิ้นส่วนที่เหลือคือด้านศีรษะและช่วงขาท่อนล่างทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนที่เหลือ  ในเบื้องต้นสาเหตุการพบศพใน ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนชิ้นส่วนของศพที่พบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง  นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์