คลิปหนุ่มหื่นช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้าว่อนเน็ต

สังคมเสื่อมหนัก คลิปหนุ่มหื่นช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้าบีทีเอสว่อนเน็ต แพทย์ชี้อาจเป็นโรค กามวิปริต


วันนี้(19เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการส่งต่อคลิปวีดิโอในกลุ่มผู้ใช้บีบี, ไอโฟน รวมไปถึงการส่งข้อมูลฟอรเวิร์ดเมล์ให้กันทางอินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย  โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ชายหนุ่มยืนสำเร็จความใคร่อยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าคลิปดังกล่าว มีผู้ชายหนุ่มคนหนึ่งนำอวัยวะเพศของตัวเองออกมาจากซิปกางเกง ก่อนจะใช้มือขวาสำเร็จความใคร่ โดยด้านขวาของชายหนุ่มมีผู้โดยสารเป็นหญิงสาวกำลังนั่งเล่นบีบีอยู่ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากจุดที่หนุ่มหื่นยืนจะอยู่ตรงช่วงระหว่างประตู จะมีกระจกกันคนนั่งเอาไว้


ระหว่างชายหนุ่มกำลังทำกิจกรรมอุดจาดอยู่นั้น มีผู้โดยสารผู้หญิงที่นั่งฝั่งตรงข้ามหันมาเห็นเหตุการณ์ก็รีบลุกหนีออกไปทันที

ส่วนหญิงสาวที่นั่งอยู่บริเวณดังกล่าวไม่ทันสังเกต  กว่าจะทราบเรื่องก็ตอนเสร็จกิจแล้วเนื่องจากน้ำอสุจิพุ่งกระเด็นไปถูกกระจก นอกจากนี้ช่วงท้ายของเหตุการณ์จะได้ยินเสียงประกาศบนรถไฟฟ้าว่า กำลังมุ่งหน้าไปสถานีตากสิน อย่างไรก็ดีมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในหมู่ผู้ของผู้ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในกรุงเทพจริงหรือไม่


เมื่อตรวจสอบต้นทางที่มาของถ่ายคลิป เบื้องต้นพบว่ามาจากเว็บไซต์อนาจารแห่งหนึ่ง

ซึ่งมีการนำภาพคลิปอนาจารจากหลากหลายประเทศส่งมาไว้ในเว็บดังกล่าว จึงอาจเป็นไปได้ว่ามีกลุ่มพวกจิตไม่ค่อยปกติในเมืองไทย ได้แอบลักลอบถ่ายภาพฉาวบนรถไฟฟ้าแล้วส่งไปในเว็บไซต์ดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางผู้สื่อข่าวจะตรวจสอบข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าบีทีเอสอีกครั้งว่า ใช้รถไฟฟ้าบีทีเอสในเมืองไทยหรือไม่

ด้าน นพ.อภิชัย มงคล อธิบดีกรมสุขภาพจิตกล่าวถึง กรณีที่มีคลิปผู้ชายสำเร็จความใคร่ในรถไฟฟ้าบีทีเอสออกมาเผยแพร่และมีการส่งต่อเมล์กันนั้น นพ.อภิชัย กล่าวว่า ต้องดูด้วยว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา และมีอาการป่วยเป็นโรคจิตหรือไม่ หากไม่ใช้ทั้ง2อย่างเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นโรคกามวิปริตชนิดหนึ่งที่ชอบโชว์ เรียกว่า เอ็กซิบิชั่นนิสต์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์