สน.หัวหมากจับหนุ่มค้ายาอี-ไอซ์ ส่งผับย่านรัชดา ทองหล่อ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 เม.ย.พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส.สนหัวหมาก 


แถลงข่าวจับกุม นายเมธา แซ่อื้อ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 421 ซอยเจริญนคร 14 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.พร้อมของกลางยาไอซ์ 9 กรัม ยาอี 38 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา ทะเบียน ภข 8312 กทม.1 คัน และเงินสดอีก 150,300 บาท โดย จับกุมได้ที่ บริเวณล็อบบี้โรงแรมอินเตอร์เพลส ซอยรามคำแหง 24 แยก 20 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

 
 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ เปิดเผยว่า ก่อนจับกุมชุดสืบสวนสน.หัวหมาก สืบทราบว่า นายเมธา ลักลอบขายยาเสพติด จึงได้วางแผนจับกุมไว้ได้  จากการสอบสวน นายเมธา ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสาร และขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รู้จักกับ นายหน่อง อายุประมาณ 40 ปี ในย่านอาร์ซีเอ นายหน่องชักชวนให้มาส่งยาเสพติด ให้กับลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักเที่ยวตามผับในรัชดา ทองหล่อ และพนักงานอออฟฟิศในย่านนั้น ได้ค่าจ้างครั้งละ 1 พันบาท นำเงินที่ได้ส่งน้องสาวเรียนหนังสือ เมื่อปี 2551 เคยถูกจับข้อหามียาอีไว้ในครอบครอง ศาลจังหวัดสมุทรปราการ สั่งปรับ 1 หมื่นบาท และรอลงอาญา 2 ปี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์