แม่เฒ่าปล่อยเงินกู้ตายปริศนาศพขึ้นอืดนาน4วัน


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 เมษายน 54 ร.ต.ท.นเรนทร วีระ ร้อยเวร สภ. แสวงหา อ. แสวงหา จ. อ่างทอง
 
รับแจ้งเหตุจาก กำนัน สืบศักดิ์ แววแก้ว กำนันจำลอง ว่าพบผู้เสียชีวิตที่ท้ายบ้านเลขที่ 17 ม.4 ต. จำลอง อ. แสวงหา จ. อ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อม มูลนิธิร่วมกตัญญูแสวงหาและ แพทย์ โรงพยาบาลแสวงหา


ที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้าน พบศพ นางวง บัวอาจ อายุ 83 ปี นอนหงายท้องขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ โดยนางวงนั้นอยู่ในสภาพใส่โสร่งลายดอกเข็มขัดเงินเปิดเห็นกางเกงใน ใส่เสื้อคอกระเช้าสีแดง สวมเสื้อคลุมสีเทา ขึ้นอืด บนศีรษะพบขาค้ำยันตั้งอยู่ ข้างตัวพบกระเป๋าสะพาย ตกอยู่ จากนั้นแพทย์แสวงหาตรวจไม่พบบาดแผล


กำนันสืบศักดิ์ กล่าวว่า นางวง เป็นคนเก่าคนแก่ในตำบลจำลอง มีลูกหลายคน แต่เป็นคนขี้บ่นจนไม่มีลูกอยู่ด้วย ต้องอยู่คนดียว แต่ลูกก็เวียนมาหา1-2 วันครั้งหนึ่ง นางวงไม่พึ่งลูกเพราะปล่อยเงินกู้ให้คนในตำบลจำนองหลายแสนบาทแล้วดอกเบี้ยมาเลี้ยงตัวเอง ชาวบ้านในละแวกนี้ก็รู้กันทั่ว ส่วนสาเหตุการตายที่แท้ก็ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร

ด้านร.ต.ท.นเรนทร กล่าวว่า จากการสอบสวนนางประคอง บัวอาจ ลูกสาวนางวง ให้การว่า ผู้ตาย มีโรคประจำตัว ขาไม่มีแรงเวลาจะไปไหนต้องใช้ไม้ค้ำช่วย ซึ่งปกตินางประคอง จะมาดูแม่1-2 วันครั้งแต่ช่วงนี้ยุ่งจึงไม่ได้มา 4 วัน พอมาก็พบว่าแม่เป็นศพขึ้นอืดแล้ว ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าแม่เฒ่าอยู่คนเดียวลูกสาวไม่มาจึงจะไปหาอาหารมาเก็บไว้เพราะมีตลาดนัด แต่เดินไปทางลัดหลังบ้านเกิดเป็นลมล้มลงไม่มีใครเห็นจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะทำการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์