รวบสองสาวเยาวชนพร้อมยาไอซ์2กก.

ตำรวจสืบห้วยขวาง รวบสองสาวเยาวชนพร้อมยาไอซ์2 กก.มูลค่าประมาณ 1,800,000 บาท

วันที่ 3  เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา พ.ต.ท.รณกร วงษ์ภู่มณี รรท.สว.สส.สนห้วยขวาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี  และน.ส.บี  นามสมมุติอายุ 17 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์แบบเกล็ดอัดเป็นแท่งน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 1,800,000บาท โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารัชดา แขวงและเขตดินแดง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการติดตามพฤติกรรมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่จนสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองเป็นกลุ่มเครือขายยาเสพติดของนายเปิ้ล บุญแก้วศรี

ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ปัจจุบันถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำแต่ยังคงมีอิทธิพลในการติดต่อค้ายา จึงได้จับตาดูพฤติกรรมของผู้ต้องหาโดยเฉพาะน.ส.เอซึ่งมีความสัมพันธ์กับนายเปิ้ล กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันนี้พบว่าน.ส.เอ และน.ส.บี  ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า รุ่นฟรีด สีขาว ทะเบียน ฎอ 3155 กทม.มาจอดที่ลานจอดรถของห้างโรบินสัน พร้อมกับได้ถือถุงใส่ของลงมายืนรอลักษณะมีพิรุธจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว จึงควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวนที่สน.เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การอ้างว่ายาไอซ์จำนวนดังกล่าวนั้นได้รับฝากมาจากคนรู้จักอีกทีหนึ่ง โดยให้ตนเอามาที่ห้างฯแล้วจะมีคนมารับ แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์