รวบบริษัททัวร์ไปเกาหลี-ฉ้อโกงปชช.

จากกรณีที่ นายภิสันติ์ ตินะคัต อายุ 32 ปี อาจารย์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ จ.พิษณุโลก

พร้อมผู้เสียหายกว่า 40 ราย  ที่หลงเชื่อซื้อทัวร์เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ กับบริษัทนำเที่ยวชื่อว่า “ฟลาเมงโก้ อินเตอร์เนชั่นแนลทราเวิล จำกัด” แต่ไม่สามารถเดินทางได้  เข้าพบ พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. แจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทฯ และนายปรีชา ดวงศรี  กรรมการบริษัทและผู้รับการโอนเงินจากกลุ่มผู้เสียหาย ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน  พร้อมนำเอกสารการโอนเงินมามอบไว้เป็นหลักฐาน

และเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 29 มี.ค. พล.ต.ต.อดิศร์  งามจิตสุขศรี ผบก.ทท.พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชาคร ศรีวัฒนประยูร ผกก.ทท.2กก.1 พร้อมพวก

ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นาย ปรีชา ดวงศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่100หมู17 ต.ตลาดไทร อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ตามหมายจับของศาลอาญา ที่509/2554 ลงวันที่28 มี.ค.2554 โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยทำการจับกุมตัว ชขณะลงจากรถยนต์ พร้อมกับเพื่อนอีก2 คน ที่บริเวณลานจอดรถอพาร์ทเมนท์ เพชรคนา แมนชั่น ซ.นาทอง แขวง-เขต ดินแดง กรุงเทพ หลังจากจับกุมตัวได้ ทางเจ้าหน้าทีได้นำตัวไปทำการสอบสวนก่อนที่จะนำตัวไปที่กระทรวงท่องเที่ยว เพื่อให้ รัฐมนตรี ทำการแถลงข่าวในตอนเช้าอีกครั้งหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าทุกข์จำนวนหลายรายเข้าร้องกองปราบปรามว่า ถูกหลอกซื้อทัวร์ไปเกาหลีและไม่ได้ไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์