ล่าโจรวัยรุ่น เครื่องช็อตจี้ ชิงทรัพย์สาว นศ.ใน ม.ดัง

"จี้ชิงทรัพย์ในธรรมศาสตร์"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (15 ธ.ค.) พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์นักศึกษาในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง พบผู้เสียหายทราบต่อมาชื่อ น.ส.วรรณิชา พันธุ์เจริญ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 10/5 ถนนเทศบำรุง ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 ยืนรอตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

"ตรงเข้าช็อต ขู่บังคับเอาเงิน 1 พันเติมน้ำมันรถ"


สอบปากคำ น.ส.วรรณิชาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส ทะเบียน ศศ 2455 กรุงเทพมหานคร นำสินค้าประเภทกิ๊ฟต์ช็อปไปตั้งแผงขายที่ตลาดนัดเปิดท้าย ข้างโรงเรียนสาธิตธรรมศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 14 ธ.ค. เพื่อหารายได้พิเศษ อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว

หลังจากตลาดเลิกเก็บของขึ้นรถเพื่อเตรียมกลับที่พัก ระหว่างสาละวนอยู่กับการเก็บของขึ้นรถอยู่นั้น จู่ๆมีคนร้าย 1 คน เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ขับรถกระบะมาจอดขวางหน้ารถเก๋ง จากนั้นคนร้ายลงจากรถตรงเข้าหาผลักให้เข้าไปนั่งในรถเก๋ง แล้วใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตไหล่ขวา ไหล่ซ้าย แขนขวาและลำตัว จนรู้สึกชาไปทั้งตัว พร้อมขู่บังคับเอาเงิน 1,000 บาท บอกว่าจะเอาไปเติมน้ำมันรถ

"เอาแค่พันเดียว โยนเงินที่เหลือคืนให้"


น.ส.วรรณิชาให้การอีกว่า ด้วยความตกใจกลัวจะถูกทำร้าย จึงควักเงินจากกระเป๋าจำนวน 3,000 บาท ส่งให้กับคนร้าย หลังคนร้ายรับเงินไปแล้วหยิบใส่กระเป๋าเพียง 1,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 2,000 บาท โยนกลับเข้าไปในรถบอกว่าเอาแค่นี้พอ จากนั้นวิ่งไปขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว พยายามตะโกนร้องให้คนช่วยแต่ไม่ทันกาล จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับคนร้าย แต่ไม่พบวี่แวว ในขณะที่ พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า

หลังเกิดเหตุได้ประสานไปยัง รปภ.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ขอดูภาพวงจรปิดบันทึกรถที่เข้าออกภายในมหาวิทยาลัย พร้อมกับนัดผู้เสียหายมาดูภาพในวันนี้ (16 ธ.ค.) นอกจากนี้ ได้ส่งตัว น.ส.วรรณิชา ไปตรวจรักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งมีอาการถูกไฟช็อตเขียวช้ำไปทั้งร่างกาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์