บุกจับโต๊ะบอลออนไลน์รายใหญ่ย่านฝั่งธนฯ

ตร.ปอท.บุกรวบโต๊ะบอลออนไลน์รายใหญ่ย่านกัลปพฤกษ์ เปิดคอนโดฯหรูเป็นรังทำการ พบบัญชีเงินหลายล้าน

วันนี้ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พล.ต.ต.สุรพล หอมชื่นชม ผบก.ปอท. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 15 นาย นำหมายค้นศาลแขวงธนบุรี เลขที่ 12/2554 เข้าตรวจค้นภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ เพื่อตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันชักชวนผู้อื่นเล่นการพนัน จัดให้มีการเล่นการพนัน

จากการตรวจค้นพบคอนโดดังกล่าวเป็นคอนโดที่พักหรู มีทั้งสิ้น 6 โครงการ โครงการละ 10 ตึก แบ่งเป็นตึกละ 8 ชั้น จุดเกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 136/42 ชั้นที่ 4 ของอาคาร 1 A โครงการ 1 เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้นพร้อมทำการตรวจค้น พบผู้ดูแลห้องจำนวน 4 คน แบ่งเป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน ทราบชื่อต่อมานายเอ(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี น.ส.มุจลินทร์ ลาราอุดม อายุ 28 ปี น.ส.กรรณิกา มาตราคิ อายุ 25 ปี และน.ส.วรางคณาง รัตนพันธ์ อายุ 28 ปี  

ห้องดังกล่าวเป็นห้องพักหรู ภายในแบ่งเป็น 2 ห้องนอน มีการแบ่งห้องอื่นๆเป็นสัดส่วน ภายในพบของกลางในการเล่นการพนันทางเว็บไซต์ ทั้งหมด 5 รายการ ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จำนวน  4 เครื่อง เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค จำนวน 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 20 เครื่อง บัญชีรายรับลูกค้า 145 เล่ม สมุดบัญชีธนาคารต่างๆ จำนวน 4 เล่ม ในบัญชีมีเงินหมุนเวียนเล่มละหลายล้านบาท บัตรเอทีเอ็มอีก 5 ใบ 

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดได้รับการชักชวนผ่านอินเตอร์เน็ตให้มาทำงานดังกล่าว โดยมีผู้ชักชวนทราบชื่อเพียงนายพี ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง โดยนานพีได้ทำการเปิดห้องพักดังกล่าวไว้เป็นสถานที่ปฏิบัติการ เปิดมาได้นานกว่า 2 ปีแล้ว และมีหน้าที่คือให้ดูแลระบบทางเว็บไซต์จำนวน 15 เว็บไซต์ อาทิ SBO จำนวน 4 เอเย่นต์ IDC จำนวน 2 เอเย่นต์ วินนิ่ง จำนวน 3 เอเย่นต์ 3M จำนวน 3 เอเยนต์ GCLUB จำนวน 2 เอเย่นต์ GENTING จำนวน 1 เอเยนต์ โดยได้รับค่าจ้างเดือนละ 20,000 บาท ใช้วิธีแฝงโฆษณาตามเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าเข้าไปดู ก็จะมีการชักชวนให้มีการแทงพนันฟุตบอล บาคาร่า ฯลฯ ทั้งนี้ตลอดเวลาที่ดำเนินการมาไม่เคยพบนายพีเลย แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นหลัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน โฆษณาชักชวนให้ผู้อื่นเล่นการพนัน ควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน ปอท. สอบสวนดำเนินคดีพร้อมขยายผลให้ถึงตัวการที่อยู่เบื้องหลังต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์