จับยาไวอะกร้าล็อตใหญ่ หลังยูเออีร้องเรียน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 มี.ค. พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบก.กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) 


พล.ต.ท.สัญญา เนียมประดิษฐ์ รอง ผกก.4 ปคบ. นำกำลังเข้าตรวจค้น บริษัทบาราด้า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 16/16 อาคารซิติ้อพาร์ตเม้น์ท์ ถนนสุขุมวิทซอย 3 (นานา) เขตวัฒนา กทม. ตามหมายตรวจค้นเลขที่ 9/2554 ลงวันที่ 24 มีนาคม ศาลแขวงพระนครใต้ พบยาไวอะกร้า ยาปลุกเซ็กซ์หลายขนาน ยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ และเครื่องสำอางผิดกฎหมายจำนวนมาก มีนายนาอิม นาสรี อายุ 49 ปี รับเป็นเจ้าของบริษัท


ต่อมานายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.สาธารณสุข ไปดูสถานที่จับกุม ก่อนให้สัมภาษณ์รายละเอียดว่า การจับกุมครั้งนี้เกิดจากการที่สถานทูตประเทศยูเออี ร้องเรียนไปยังกระทรวงการต่างประเทศ ว่ามีการนำลักลอบจำหน่ายยาไวอะกร้าในประเทศไทย โดยมีภาพพระราชวงศ์ชั้นสูง และอดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) พิมพ์อยู่ข้างกล่อง สร้างความเสื่อมเสียและเป็นเรื่องไม่บังควร จึงมีการประสานงานกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสืบหาต้นตอ กระทั่งเข้าจับกุมได้ดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์