กรุงเก่าจับสาวใหญ่ยัดยาบ้าในมวนบุหรี่

ตร.พระอินทร์ราชา กวาดล้างชุมชน “ไผ่เขียว”กรุงเก่า เครือข่าย “โจ๊ก-จิ๊บ”ยัดยาบ้าในมวนบุหรี่

วันนี้ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.อดุลย์ เม่นบางผึ้ง ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผินแสง สว.สส.สภ.พระอินทร์ราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา ได้ทำการร่วมกันจับกุมตัว นางอุบลรัตน์ ใส้เจริญ อายุ 51 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 84 ม.5 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 24 เม็ด ธนบัตรฉบับละ 100 บาท 5 ใบ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา ได้สืบทราบว่าที่ร้านขายเหล้ายาดองชื่อ “ น้องส้ม ” ตั้งอยู่ปากซอยชุมชนไผ่เขียว ม.6 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการขายยาบ้ายัดใส่อยู่ภายในมวนบุหรี่ จึงได้ทำการล่อซื้อยาบ้า ร้านดังกล่าวที่มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า โดยการนำยาบ้า มีตัวอักษร WY อัดบรรจุอยู่ภายในบุหรี่ยี่ห้อ เอสเอ็มเอส มาวางขาย จำนวน 18 มวนๆละ 1 เม็ด และยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกจำนวน 6 เม็ด รวมทั้งสิ้นยาบ้านทั้งหมด 24 เม็ด ขายในราคามวนละ 220 -250 บาท และได้ทำการจับกุมตัวนางอุบลรัตน์ ใส้เจริญ มายัง สภ.พระอินทร์ราชา เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ด้าน พ.ต.อ.อดุลย์  กล่าวว่า  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติดภายในชุมชนไผ่เขียวให้ลดลงอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้จัดโครงการ ชุมชนสีขาวเฉลิมพระเกียรติ์ เพื่อเป็นการร่วมมือร่วมกันระหว่างตำรวจและประชาชนในชุมชนช่วยกันกวาดล้างยาเสพติดต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์