ส้มติดคอตาย! หนุ่มใหญ่ชะตาขาด ตร.ส่งพิสูจน์ คาดเนื้อ-กากอุดหลอดลม

"สลดแท็กซี่ส้มติดคอตาย"


ตำรวจมึนตึ้บ!แท็กซี่หนุ่มใหญ่ดับปริศนาในบ้านเช่า หลังกินส้มเขียวหวานแล้วสำลักติดคออุดหลอดลมชักตาตั้งสิ้นใจตาย สภาพศพมือเท้าเหยียดเกร็ง ตาเหลือก มีคราบน้ำส้มปนเลือดไหลออกจากปาก คาดกากส้มอุดหลอดลมหรือโรคประจำตัวกำเริบ แต่พอตรวจสอบเตียงนอนและอวัยวะเพศผู้ตายกลับพบว่าเพิ่งร่วมเพศมาสด ๆ ร้อน ๆ ยังไม่รู้เสียชีวิตด้วยเหตุใดแน่ ต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. ร.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในบ้านเช่าเลขที่ 15/50 หมู่บ้านโชคชัยวิลเลจ 5 ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา พบศพนาย จรัญ หอมมณี อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 44 หมู่ 5 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่บนเตียงนอน มือเท้าเหยียดเกร็ง ตาเหลือก มีคราบน้ำส้มเขียวหวานไหลออกจากปาก ตามร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ในที่เกิดเหตุพบเพียงเปลือกและกากส้มเขียวหวานตกอยู่ที่พื้นและในถังขยะจำนวน 2 ผล นอกจากนี้ยังมีถุงใส่ ส้มเขียวหวานวางอยู่บนโต๊ะกินข้าวอีกเกือบ 2 กิโลกรัม

"ส่งพิสูจน์นิติเวชอีกครั้ง"


สอบสวนนางบุหงา แก้วลำดวล อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุและเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า นายจรัญผู้ตายมีอาชีพขับรถแท็กซี่ป้ายดำรับส่งผู้โดยสาร และพักอยู่บ้านเช่าหลังดังกล่าวเพียงลำพัง โดยก่อนพบศพตนเดินทางมาเก็บค่าเช่าตามปกติ เห็นรถของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนไฟในบ้านและประตูยังเปิดอยู่ จึงร้องตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปในบ้านพบนายจรัญกำลังนอนชักตาตั้งอยู่บนที่นอน โดยมีเศษผลส้มเขียวหวานและเลือดออกทางจมูก จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงมาช่วยเหลือและพยายามปั๊มหัวใจ แล้วรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล เพราะ นายจรัญมีอาการชักกระตุกไม่นานก็ขาดใจตายเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อน เกิดเหตุนายจรัญกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน และเปิดดูโทรทัศน์ พร้อมกับแกะส้มเขียวหวานกินไปด้วย แต่โชคร้ายกากส้มที่กินเข้าไปติดคอกลืนไม่ลงและไปอุดที่หลอดลม จึงขาดอากาศหายใจชักกระตุกอยู่ในบ้านจนเสียชีวิต หรือสาเหตุอาจมาจากอาการโรคประจำตัวบางอย่างกำเริบขณะกำลังกินส้มจึงชักกระตุกจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบสภาพบนที่นอนและอวัยวะ เพศของผู้ตายอย่างละเอียดพบว่าเพิ่งผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาสด ๆ ร้อน ๆ คาดว่าผู้ตายคงมีเพศสัมพันธ์กับกิ๊ก แล้วออกมานั่งแกะส้มกินก่อนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์