รวบลูกจ้างของอดีตนายตำรวจขโมยรถกระบะ

กองปราบ รวบ ลูกจ้างของอดีตนายตำรวจ ข้อหาหลักทรัพย์ สารภาพขโมยรถกระบะขนเนื้อของบริษัท ไปแจกญาติ และนำรถไปขายให้น้องชาย ก่อนสวมทะเบียนปลอม

นายลือชัย กันเกตุ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ ที่เป็นของนายจ้าง ตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่บ้านพักคนงาน หมู่ 4 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากก่อนหน้านี้ นายลือชัย ได้เข้ามาสมัครเป็นคนขับรถของ บริษัทมีนาฟู้ดส์ จำกัด โดยมี พล.ต.ต.บวร ศิริมาจันทร์ อดีตนายตำรวจเกษียณอายุราชการ เป็นเจ้าของ จากนั้น เมื่อวันที่ 9 กันยายน ปี 2553 นายลือชัย ได้รับเอารถยนต์กระบะ mitsubishi strada สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน น 9086 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกส่งเนื้อของบริษัทดังกล่าวไป

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เข้าไปทำงานกับบริษัทนี้ได้ประมาณ 3 วัน แต่ทางเจ้าของบริษัทดุด่าทุกวัน ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงได้ขับรถกระบะบรรทุกเนื้อไปแจกเพื่อนและญาติที่พัทยา ก่อนจะขับรถกระบะดังกล่าว เป็นขายต่อให้กับน้องชาย ในราคา 28,000 บาท ซึ่งน้องชายก็ได้ไปซื้อป้ายทะเบียน บบ 2730 จันทบุรี ซึ่งเป็นของรถคันดังอื่นมาสวมทะเบียนรถคันนี้ ต่อมา ผู้เสียหาย ได้ประสานหน่วยโรบินฮู้ด ของ กองปราบปราม ติดตามจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ พร้อมทั้งติดตามนำรถยนต์กลับคืนมาให้ผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า มีหมายจับในคดียักยอกทรัพย์ 16,000 บาท ในพื้นที่ สน.บางชัน เมื่อปี 2552 ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์