รวบแก๊ง7ดช.ลักรถจยย.เที่ยวราตรี

"พบกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.ขอตรวจกลับเร่งเครื่องหนีแต่ไม่ทันคุมตัวสอบ"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ขณะที่พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังตรวจความสงบเรียบร้อยจนมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อบนถนนสุขุมวิท ปากซอยชัยพฤกษ์ 2 ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบกลุ่มชายวัยรุ่นตัดผมเกรียน 7 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยายนยนต์ 2 คัน คันแรกยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเฟรช สีน้ำเงิน

ไม่ติดป้ายทะเบียน นั่งซ้อนมา 4 คน ส่วนอีกคันยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นั่งซ้อนกันมา 3 คน เจ้าหน้าที่จึงขอเรียกตรวจ แต่กลุ่มวัยรุ่นพยายามเร่งเครื่องหนี แต่ถูกจับไว้ได้ ก่อนจะตรวจสอบรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน พบว่าไม่มีหลักฐานจึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่สภ.ต.พัทยา

"แจ้งผู้ปกครอง นำตัวดำเนินคดี"


จากการสอบสวนทราบชื่อ 1.ด.ช.เหลือง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา หัวหน้าแก๊ง ด.ช.ขาว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 3. ด.ช.เขียว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี 4.ด.ช.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี 5.นายหมี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 6.ด.ช.แสด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ 7.นายม่วง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ทั้งหมดให้การสารภาพว่า ร่วมกันโจรกรรมรถทั้ง 2 คันมาจริง โดยพากันจับกลุ่มตั้งแก๊งอยู่ที่ร้านเกมอินเตอร์เน็ต ในซอยบัวขาว พัทยากลาง

ต่อมาน.ส.เป้ พลับพิมพ์จันทร์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 388/4 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเจ้าของรถฮอนด้าเวฟ และเดินทางมาดูรถพร้อมทั้งแจ้งว่า ได้แจ้งความรถหายไว้เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2549 ที่ผ่านมา ซึ่งสงสัยอยู่แล้วว่านายเหลืองต้องเป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากเป็นเด็กนิสัยไม่ค่อยดี คบเพื่อนๆที่ติดเกม และจะรวมตัวเป็นแก๊งอยู่ที่ร้านเกมอินเตอร์เน็ต ในซอยบัวขาวเป็นประจำ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเด็กทั้ง 7 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผล และแจ้งให้ผู้ปกครองทราบก่อนจะแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์