ยิงฝรั่งค้ายาบ้า ชอบอวดเบ่งกินฟรีดับ

"ยิงทะลุท้ายทอยดับ"


เมื่อเวลา 01.45 น. พ.ต.ท.วัชรพงษ์ พรายพันธ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บาร์เบียร์โอเปิ้ลเล้าท์ ริมพรุเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย รุดไปที่เกิดเหตุพบศพนายจอห์น เทอร์รี่ อายุ 34 ปี ชาวนอร์เวย์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าที่ท้ายทอยทะลุหางคิ้วขวา 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อนายโจดัม ชาวสวิตเซอร์แลนด์

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าอกบาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งร.พ.ไทยอินเตอร์สมุย ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้ทราบชื่อ นายปิยพงษ์ มุกรัชดา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 5 ต.น้ำหัก อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมอาวุธปืนขนาด .32 และนายสเตฟาน มอนเต้ ลิปเบิก อายุ 20 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ ส่วนคนร้ายอีกคนคือ นายวิทวัตร แซ่ลิ้ม อายุ 25 ปี อยู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

"ชอบทำตัวเบ่งกินฟรีชาวต่างชาติด้วยกัน"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจอห์นและนายโจดัม เข้าไปนั่งดื่มในบาร์เบียร์ชื่อโอเปิ้ลเล้าท์ หลังจากใกล้เวลาที่สถานบันเทิงปิด นายจอห์นและเพื่อนเดินออกมาหน้าร้าน จังหวะเดียวกันคู่อริ ที่มาดักซุ่มรออยู่แล้วเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงนายจอห์นล้มลงเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นยิงนายโจดัมอีก 1 นัด บาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 3 ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางเส้นถนนเลียบพรุ ก่อนจับกุมได้ 2 คน และหลบหนีไปได้ 1 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.อ.เกาะสมุย เปิดเผยว่าผู้ตายทำตัวเป็นมาเฟียคอยบังคับรีดไถชาวต่างชาติด้วยกัน และมักจะเบ่งกินฟรีตามบาร์เบียร์ต่างๆ ที่มีชาวต่างชาติเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดโคเคนรายใหญ่ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เกาะสมุย และจ.ภูเก็ต ที่อยู่ในบัญชีดำของชุดสืบสวน โดยผู้ตายพร้อมกับพวกเดินทางเข้าออกเกาะสมุยหลายครั้งจนผิดสังเกตุ ล่าสุดผู้ตายเพิ่งเดินทางเข้ามาเกาะสมุยได้เพียง 3 วัน ก่อนจะมาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด สำหรับนายวิทวัตร คนร้ายอีกคนที่หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นเส้นทางเข้าออกเกาะสมุย ตามท่าเทียบเรือ และที่สถานนีขนส่ง แต่ยังไร้วี่แวว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์