สังคมทรามแม่จูงลูก14ขายตัวฝรั่ง

อ้างลูกเห็นขายตัวได้เงินเยอะเลยอยากขายตัวหาเงินใช้บ้าง ห้ามแล้วไม่ฟังแอบไปขายตัวให้ฝรั่งริมหาด


อ้างลูกเห็นขายตัวได้เงินเยอะเลยอยากขายตัวหาเงินใช้บ้าง ห้ามแล้วไม่ฟังแอบไปขายตัวให้ฝรั่งริมหาด สุดท้ายต้องทำใจพาไปขายนาผืนน้อยด้วยกัน ตร.ตั้งข้อหาหนัก ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี
   
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ บุญประวัติ สว.สืบสวนสอบสวน ศูนย์พิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 (พดส.ภ.2)

พร้อมกำลัง ร่วมกันจับกุมตัวนางอ้อ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมนำ ด.ญ.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวแท้ ๆ มาเร่ขายบริการทางเพศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติในเมืองพัทยา จึงวางแผนให้ตำรวจหญิงปลอมตัวเป็นนางนกต่อมาติดต่อซื้อบริการทางเพศ ด.ญ.แหม่ม ผ่านทางนางอ้อ เพื่อพาไปร่วมหลับนอนกับชาวต่างชาติ ทันทีที่นางอ้อรับเงินค่าตัวลูกสาว ตำรวจที่ซุ่มโป่งอยู่ก็กรูกันจับกุมตัวทันที ทำเอานางอ้อกับลูกสาวถึงกับตกใจหน้าซีดเผือด  ตำรวจควบคุมตัวทั้งคู่ไปสอบสวน
   
เบื้องต้นนางอ้อให้การอ้างว่า เลิกรากับสามีมาหลายปีแล้ว มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ด.ญ.แหม่ม เป็นลูกสาวคนโต ทั้งคู่อาศัยอยู่กับตายายที่บ้านพักใน จ.ศรีสะเกษ
 
ส่วนตนมาทำงานเป็นสาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งที่ย่านพัทยาใต้ เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ด.ญ.แหม่ม มาพักอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าในเมืองพัทยา พอเห็นตนขายบริการทางเพศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ก็อยากทำบ้างเพราะอยากมีเงินใช้ ตนก็ห้ามปรามเพราะไม่อยากให้ลูกสาวต้องมีชีวิตเหมือนตกนรกอย่างตน แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟัง แอบไปขายบริการทางเพศให้ชาวต่างชาติริมชายหาดพัทยา ตนรู้ก็ดุด่าว่ากล่าว แต่ลูกสาวยังยืนกรานว่าจะทำงานแบบนี้ เพราะอยากหาเงินใช้เอง ตนไม่รู้จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ได้แต่ทำใจยอมรับ
   
“ลูกสาวบอกให้ฉันช่วยติดต่อหาลูกค้าพาไปขายตัวให้ฝรั่งด้วยกัน เงินที่ลูกสาวได้ ฉันก็ไม่เคยหักค่านายหน้า ฉันรู้ว่าทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ญาติพี่น้องรู้ก็ต้องอับอาย ใคร ๆ ก็ต้องคิดว่าฉันพาลูกสาวมาเร่ขายตัวกับฝรั่ง แต่จริง ๆ แล้วฉันไม่เคยชวนลูกมาตกนรกด้วยเลย อาจเป็นเพราะลูกเห็นฉันทำงานแบบนี้ ได้เงินเยอะ เลยใจแตกอยากมาทำอาชีพนี้ด้วย ฉันเสียใจจริง ๆ “นางอ้อกล่าวทั้งน้ำตา ขณะที่ ด.ญ.แหม่ม บอกว่า เรียนจบแค่ชั้น ป.6 พ่อแม่เลิกกัน อาศัยอยู่กับตายายฐานะยากจน พอมาอยู่กับแม่เพื่อหางานทำ เห็นแต่ละคืนแม่มีเงินติดตัวกลับมาวันละหลายพันบาท อยากมีเงินใช้บ้าง จึงยอมขายบริการทางเพศ โดยให้แม่เป็นคนติดต่อลูกขายให้ในราคาครั้งละ 2,000 บาท ในชั้นนี้ตำรวจแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ส่งตัวดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพัทยา ส่วน ด.ญ.แหม่ม ส่งไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์