ถล่มร้านค้านราธิวาสดับ 2 ศพ


โจรใต้ป่วน2อำเภอนราธิวาส ถล่มร้านค้าด้วยอา.ก้า.เอ็ม 16 อส..-ชาวบ้านตาย 2 เจ็บ 3 อีกรายปาบึ้มใส่งานแสดงสินค้า


เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อุกฤช สังฆมณี ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มใส่ร้านค้าซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 54/2  หมู่ 2 ต.รือเสาะ  อ.รือเสาะ หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ที่บริเวณโต๊ะนั่งภายในร้าน พร้อมด้วยปลอกกระสุนปืนอา.ก้า และเอ็ม.16 ตกอยู่บนถนนจำนวน 35 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้เสียชีวิต จำนวน 2 รายทราบชื่อ อส.อารมณ์ โยธาทิพย์   และนายพบ ทองแก้ว อายุ  55  ปี ชาวบ้าน โดยทั้ง 2 ถูกกระสุนปืนอา.ก้า.และเอ็ม.16 พรุนไปทั้งร่าง พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรือเสาะไปพร้อมกับผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย อส.สุนันท์ มณีรัตน์ อส.ละออง โยธาทิพย์ซึ่งทั้ง 2 นาย เป็น อส.ประจำที่ว่าการ อ.รือเสาะ และหญิงไม่ทราบนามสกุลอีก 1 ราย

 จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ จำนวน 7 คน กำลังร่วมนั่งดื่มน้ำชาภายในร้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.เป็นพาหนะ มาจอดที่บริเวณปากซอยฝั่งตรงกันข้าม โดยคนร้ายถืออาวุธปืนสงคราม อา.ก้า.และเอ็ม.16 คนละกระบอก ลงจากรถแล้วยิงใส่ถล่มร้านค้า จำนวนกว่า 30 นัดซ้อน จนถูกกลุ่ม อส.และชาวบ้านที่นั่งดื่มน้ำชาเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ แต่ อส.บัญชา โตแสง อส.ประจำที่ว่าการ อ.รือเสาะ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านตั้งสติได้ จึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัดยิงตอบโต้ใส่กลุ่มคนร้ายไป จนคนร้ายได้พากันล่าถอยไป

ส่วนต่อมาเวลาไล่เลี่ยกัน ร.ต.อ.วันชัย นนท์อ่อน ร้อยเวร  สภ.ยี่งอ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ ไม่ทราบสีและทะเบียนเป็นพาหนะใช้ระเบิดสังหารแบบ เอ็ม.26 เอ.วัน

ขวางใส่บริเวณงานแสดงสินค้าที่ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม สายนราธิวาส-ปัตตานี ช่วงบริเวณบ้านบูแม  หมู่  1 ต.ยี่งอ  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดตกเกลื่อนบริเวณถนนประตูทางเข้างานแสดงสินค้า แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และได้เดินทางมาทำการตรวจสอบหาหลักฐานแอย่างละเอียดอีกอีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์