รวบ2ลูกจ้างแสบขโมยตุ๊กตาไปขายค่านับล้าน

ตำรวจ สน.จักรวรรดิ รวบ 2 ลูกจ้างแสบ แอบขโมยตุ๊กตาในโกดังเจ้านาย ส่งขายตลาดสำเพ็ง สารภาพ ทำนานร่วมปี มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลจับกุม น.ส.รัชนิ เอี่ยมดำรง อายุ 24 ปี และ น.ส.จิราวรรณ จตุเทน อายุ 33 ปี 2 ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์นายจ้าง พร้อมของกลาง ตุ๊กตาและกระเป๋าตุ๊กตา จำนวนมาก สืบเนื่องจากวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จักรวรรดิ รับแจ้งจากผู้เสียหาย แจ้งขอความช่วยเหลือว่า ถูกลูกจ้างร่วมกันลักทรัพย์ ภายในโกดังสินค้าย่านสัมพันธวงศ์ เพื่อนำไปขายต่อ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นสินค้าภายในถุงของผู้ต้องหาทั้ง 2 ตามที่ผู้เสียหายแจ้ง พบ ตุ๊กตาและกระเป๋า ตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้จริง ขณะที่ เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ แต่ต้องยอมจำนนต่อหลักฐานและสารภาพว่า ได้นำสินค้าที่ขโมยออกมาไปขายต่อให้กับ น.ส.น้อย ย่านบางกอกใหญ่ และบางส่วนจะนำไปเก็บไว้ที่ห้องพักของตนเอง ย่านจอมทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจค้นพบ
ของกลางดังกล่าวจำนวนมาก

ด้าน ผู้เสียหาย กล่าวว่า รับผู้ต้องหาเข้ามาทำงานมานานกว่า 2 ปี แล้ว และเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า สินค้าภายในโกดังหายเป็นประจำ จึงได้เฝ้าสังเกต จนสืบทราบสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมและจากการประเมิน พบว่า มูลค่าความเสียหายนั้น ไม่น่าจะต่ำกว่า 1,000,000 บาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์