ล่าไอ้โหดคัตเตอร์แทง นศ.สาว ม.รังสิต ชิง 1พัน

"คัตเตอร์จี้ แทงท้องหน้าห้องน้ำปั๊ม"


เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. พล.ต.ต.วิทยา โกสิยสถิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.ศิรินภา เกษมวัฒนา อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยรังสิต ที่โรงพยาบาลเวชธานี ย่านลาดพร้าว

ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดคัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่หน้าท้องและแขนข้างซ้าย ส่วนจมูกมีรอยฟกช้ำจากการถูกกระแทกอย่างแรง ขณะกำลังเดินออกจากห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ปากซอยลาดพร้าว 134 เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา

"ก้มหยิบเงินกลับแทงแล้วชิงเงินปีนกำแพงหนี"


เบื้องต้น น.ส.ศิรินภา ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าได้แวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางกะปิ ซึ่งอยู่ติดกับปั๊มน้ำมัน เสร็จแล้วได้ขี่ จยย.มาจอดที่ปั๊มเพื่อขึ้นรถเมล์ต่อไปห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลฯ ลาดพร้าว โดยแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มก่อน ขณะเดินออกจากห้องน้ำ มีชายอายุประมาณ 20 ปี เดินตรงเข้ามาใช้มีดคัตเตอร์ขู่บังคับเอาเงิน จึงก้มหยิบเงินในกระเป๋าให้ แต่คนร้ายกลับใช้มีดแทงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนชิงเงินสด 1,000 บาท แล้วปีนกำแพงปั๊มหลบหนีไป ตนจึงรีบเดินออกมาจากหลังปั๊มเพื่อขอความช่วยเหลือจากพนักงาน

พล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เชื่อว่าคนร้ายน่าจะตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ธนาคาร เมื่อสบโอกาสที่ห้องน้ำหลังปั๊มจึงเข้าจี้ชิงทรัพย์ ส่วนผู้เสียหายแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์