ม.1คว้าปืนยิงหัว อ้อนแม่ซื้อมือถือใหม่

สลดเด็ก ม.1 น้อยใจแม่ไม่ตามใจ จ่อปืนลั่นไกตัวเอง

แฉอ้อนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ แต่แม่ขอดูเกรดเทอมนี้ก่อน ยัวะเถียงกันลั่น จากนั้นแม่ครัวทำกับข้าว ลูกชายเข้าไปหยิบปืนพ่อ ยิงกบาลประชดแม่อาการร่อแร่
   
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.ท.สัญญา บุญสุวรรณ สวส.สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี รับแจ้งมีเด็กนักเรียนยิงตัวตาย

ที่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.บ้านหมอ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ ภายในห้องโถงกลางบ้านพบร่าง ด.ช.คุณานนท์ แถวพันธ์ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด หายใจรวยรินอยู่กลางห้องโถง มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจออาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 กระบอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ แต่อาการสาหัสเลยนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลพระพุทธบาท แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน
   
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสลด ด.ช.คุณานนท์มีปากเสียงกับมารดา คือนางเอื้อศิริ แถวพันธ์


ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เรื่องขอให้แม่ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ แต่นางเอื้อศิริต่อรองขอดูผลการเรียนเทอมนี้ก่อนถึงจะซื้อให้ ทำให้ ด.ช.คุณานนท์ไม่พอใจที่แม่ไม่ตามใจ เลยเถียงกับแม่จนทะเลาะกัน จากนั้นนางเอื้อศิริออกไปทำกับข้าวที่ห้องครัวหลังบ้าน สักพักมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นางเอื้อศิริรีบเข้าไปดู เห็นลูกชายนอนจมกองเลือด เลยรีบโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
   
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ด.ช.คุณานนท์คงน้อยใจแม่ ที่ไม่ยอมตามใจซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้ พอเห็นแม่ออกไปทำกับข้าวด้านหลัง เลยลุกไปหยิบปืนของพ่อที่อยู่ในห้อง มาจ่อขมับลั่นไกยิงตัวเองดังกล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์