ซดยาพิษ!ดับยกครัวสยอง4ศพ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต



"ซดยาพิษดับยกครัว"


สลด 4 ชีวิตซดยาพิษดับยกครอบครัว เผยหนุ่มใหญ่พาพี่สาว-เมียสาวพร้อมลูกน้อยเดินทางจากจ.ราชบุรี มาหาน้องที่จ.นครปฐม เหมือนกับมีปัญหากลุ้มใจบางเรื่อง แต่ไม่กล้าเล่าให้น้องสาวฟัง ก่อนที่เย็นจะขอตัวกลับบ้าน แต่ระหว่างทางกรอกยาพิษลูกชายดับ แล้วนำยาพิษผสมเหล้าขาวดื่มตายยกครัว

เมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 13 ธ.ค. พ.ต.ต.ธีระพันธ์ เรืองเกษมพงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้พบศพคนเสียชีวิตหลายรายที่ ม.9 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยพล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ฐานันท์ นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.อ.กำแพงแสน พ.ต.ท.ไชยา สงวนจีน รองผกก.สส.และเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 15

"เพิ่งเผาศพแม่ไปต้องมาเผาศพพี่อีก"


ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนดัดแปลงเป็นรถพ่วงข้าง พบศพผู้เสียชีวิตนั่งกอดกันกลมอยู่ที่ส่วนพ่วงข้างหลัง ทราบชื่อว่า นายสอน รัตน์นุ่มน้อย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/1 ม.2 ต.เบิกไพร อ.จอมบึง จ.ราชบุรี นางกมลรัตน์ รัตน์นุ่มน้อย อายุ 19 ปี ภรรยา เด็กชายพิษณุ รัตน์นุ่มน้อย อายุ 4 ขวบ ลูกชาย และนางบุญรอด รัตน์นุ่มน้อย อายุ 65 ปี พี่สาวนายสอน สภาพทุกศพมีคราบน้ำลายไหลฟูมปาก ท้องอืดเขียวคล้ำ ใกล้ศพพบขวดเหล้าขาว 35 ดีกรี ที่เปิดดื่มแล้ว 1 ขวด ขวดน้ำดื่มโพลา 1 ขวด ที่ก้นขวดพบคราบยาพิษ ที่พื้นพบซองยาพิษตะกั่วสีเงินมีตรากะโหลกไขว้ 1 ซองที่เปิดใช้หมดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุไม่พบการต่อสู้แต่อย่างใด

นางพะยอม รัตน์นุ่มน้อย อายุ 35 ปี ลูกจ้างชั่วคราวของอบต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.15 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเป็นน้องสาวของนายสอน ปกติพี่ชายและครอบครัวประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป พักอาศัยอยู่ใน จ.ราชบุรี เมื่อ 2 วันก่อนมารดาของตนเองเสียชีวิตและเพิ่งทำศพไป

"คาดมีปัญหาหาทางออกไม่ได้เลยฆ่าตัวยกครัว"


ก่อนเกิดเหตุนายสอนพร้อมครอบครัวขี่รถจักรยานยนต์พ่วงคันดังกล่าวมาหาตนเองที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไร กระทั่งเย็นทั้งหมดจึงขอตัวกลับ ต่อมาวันเดียวกันนี้ตำรวจมาตามตน บอกว่าพี่ชายเสียชีวิตโดยการกินยาตายยกครอบครัว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและญาติของผู้ตาย สันนิษฐานว่าทั้งครอบครัวน่าจะกินยาพิษเพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งหมดน่าจะมีปัญหาส่วนตัว เดินทางมาหาญาติแต่ไม่กล้าเล่าอะไรให้ฟัง ก่อนกลับไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร จึงตัดสินใจไปซื้อเหล้าขาว เพื่อดื่มย้อมใจ ก่อนกรอกยาพิษให้บุตรชายกินก่อน และทั้งหมดจึงซดยาพิษตาม จากนั้นจึงกอดกันตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์