ขอ2แสนไม่ให้-หนุ่มบุกยิงเมียคาโต๊ะทำงาน

ชิงปิคอัพขับเผ่นหนีแฉติดพนัน


หนุ่มเซลส์แมนขายรถมือสอง บุกไปขอเงินเมีย 2 แสนถึงที่ทำงาน จะเอาไปใช้หนี้พนัน พอไม่ได้เลยโมโหชัก 11 ม.ม.ยิงเมียเข้าที่ขมับและหน้าอก รวม 2 นัด สิ้นใจตายระหว่างนำตัวส่งร.พ. หลังก่อเหตุยังจี้เอารถกระบะของที่ทำงานเมีย ขับหลบหนีไป ตร.ระดมกำลังออกล่าตัว เผยผัวปืนโหดมีนิสัยติดการพนันงอมแงม มักมารีดไถเงินเมียไปใช้หนี้บ่อยๆ ถ้าไม่ยอมก็ชักปืนขู่จะยิง จนเมียทนพฤติกรรมไม่ไหว เคยขอหย่าขาดแต่ไม่สำเร็จ กระทั่งมาเกิดเหตุสลด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.ท.บรรจบ เกตุชมพู ร้อยเวรสภ.อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัสในหจก.รุ่งเกียรติเทรดดิ้ง (1991) เลขที่ 22/22-1 บ้านบะขาม ถ.ศรีจันทร์ เทศบาลนครขอนแก่น จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก. พ.ต.ท.จินดา เทพยศ สวป. พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

"ขอเงินไม่ให้ แถมขอหย่า ไม่ยอมคืนดีเลยยิง"


เมื่อไปถึงภายในร้านซึ่งจำหน่ายกระจกและอะลูมิเนียม บริเวณด้านในที่เป็นโต๊ะทำงานพบกองเลือดนองพื้น มีปลอกกระสุนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 1 ปลอก พนักงานในร้านได้นำคนเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นางบานเย็น หงส์ลายลม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 3 บ้านกระนวน กิ่งอ.ซำสูง จ.ขอนแก่น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น แบบออโตเมติก สีน้ำเงิน ขนาด 11 ม.ม.เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด และหน้าอก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตก่อนจะไปถึงโรงพยาบาล

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านางบานเย็น ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเสมียนบัญชี มีสามีชื่อนายสมศักดิ์ อโหสิ อายุ 40 ปี มีอาชีพเป็นเซลส์แมนขายรถมือสอง มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 12 ขวบ นายสมศักดิ์มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และมีเรื่องทะเลาะกับนางบานเย็นบ่อยครั้ง เพราะนายสมศักดิ์ชอบขอเงินนางบานเย็นเป็นประจำ ทำให้นางบานเย็นทนไม่ไหวได้ขอหย่ากับนายสมศักดิ์ แต่นายสมศักดิ์ไม่ยอม นางบานเย็นจึงพาบุตรชายและหลานสาวอายุ 10 ขวบ พร้อมพ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์มาอยู่ในเมืองขอนแก่น โดยเช่าบ้านพักอยู่ในซอยเรือนจำ แต่นายสมศักดิ์ก็ยังได้มาหานางบานเย็นที่ทำงานหลายครั้ง โดยมาขอเงินครั้งละมากๆ ถ้าไม่ให้นายสมศักดิ์จะชักปืนออกมาขู่ กระทั่งประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน นายสมศักดิ์ได้มาหานางบานเย็นที่บ้านพักเพื่อขอคืนดี พร้อมกับขอเงินสด 2 แสนบาท เพื่อนำเงินไปใช้หนี้พนัน แต่นางบานเย็นไม่ให้ และยังได้เอ่ยปากขอหย่า และไม่ให้นายสมศักดิ์มายุ่งอีก

"จ่อยิงขมับ แล้วจี้รถหนี"


ก่อนเกิดเหตุ นายสมศักดิ์นั่งรถโดยสารมาลงห่างจากที่ทำงานของนางบานเย็นประมาณ 10 เมตร แล้วโทรศัพท์เข้ามาที่ร้าน เรียกให้นางบานเย็นออกไปหา แต่นางบานเย็นไม่ยอมออกไป ทำให้นายสมศักดิ์โมโหบุกเข้าไปในร้าน เดินเข้าไปที่โต๊ะทำงานของนางบานเย็น ที่กำลังนั่งทำบัญชีอยู่ ก่อนจะชักปืนออกมาจากย่ามแล้วจ่อที่ขมับซ้าย พร้อมกับบอกว่า "ไปดีเด้อปุ๋ย" จากนั้นได้ลั่นไกยิงปืนไป 2 นัด กระสุนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา และยิงที่หน้าอกอีก 1 นัด จากนั้นได้กราดปืนไปจ่อที่พนักงานในร้าน พร้อมกับขู่ว่า "ใครไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง กูยิงตาย" พนักงานในร้านที่มีประมาณ 10 คน พากันแตกตื่นหมอบหลบอาวุธปืนของนายสมศักดิ์

พยานให้การต่อว่า หลังก่อเหตุ นายสมศักดิ์ยังได้จี้เอารถยนต์ปิคอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บ-2331 ขอนแก่น ของร้านซึ่งมีกระจกและอะลูมิเนียมบรรทุกอยู่เต็มคันขับหลบหนีไปทางถนนเลี่ยงเมืองไปทาง จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เมืองขอนแก่น ส่งกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด พร้อมเตรียมขอศาลจังหวัดขอนแก่นอนุมัติหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์