คัมรี่ตกทางด่วนหนุ่มใหญ่คนขับสาหัส


หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านแกรนเดียร์ ใบหยก 2 ซิ่งเก๋งคัมรี่ตกทางด่วนพระราม 6 เจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งตรวจหาสาเหตุ


วันนี้ ( 11 มี.ค.) พ.ต.ท.ภาดา อัครานิธิ พนักงานสอบสวน (สบ 3) งานศูนย์ควบคุมจราจร ทางด่วน 2 (สน.ทางด่วน 2) รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งตกทางด่วนพระราม 6 ขาเข้า มุ่งหน้าพญาไท ตรงข้ามกับ รพ.วิชัยยุทธ ถ.พระราม6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงไปรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน กม 400 นนทบุรี สภาพพังยับ หงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยรถคันดังกล่าว ตกลงมาจากทางด่วนขั้นที่ 2 ซึ่งเป็นลักษณะแยกตัววาย ที่มีความสูงประมาณ 15 เมตร ภายในรถพบร่าง นายวิเชษฐ์ วรรณดีจรัสศรี อายุ 55 ปี เจ้าของร้านแกรนเดียร์ ใบหยก 2 อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 1 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงรีบนำตัวส่ง รพ.รามาธิบดี

จากการสอบสวน นายสัมฤทธิ์ อากาศโสภา อายุ 60 ปี รปภ.ของอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ใกล้กับที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายระเบิด หลังจากนั้น ก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าว ลอยเหินตกลงมาจากทางด่วนไกลร่วม 20 เมตร กระแทกพื้น จึงรีบวิ่งมาดู พบคนเจ็บกำลังตะเกียกตะกายออกจากซากรถ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯ กับมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าทำการช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าว น่าจะวิ่งมาด้วยความเร็วสูงบนทางด่วน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยกรูปตัววาย ที่สามารถแยกเลี้ยวลง ถ.พระราม 6 ได้  ผู้ขับขี่อาจจะไม่คุ้นเคยเส้นทาง หรืออาจมีอาการเมาสุรา และเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบกั้น และเสาป้ายบอกทางแยก ก่อนพุ่งตกลงมาได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์