ซ้อนแผนรวบแก๊งยาเมืองสมุทรสาคร

วันนี้ ( 10 มี.ค.)  พล.ต.ท.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล ผบช.ภ.5  พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข  รองผบช.ภ.5  พล.ต.ต.สมศักดิ์ จันทร์พิงค์  ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ นายวิชัย  ไชยมงคล ผอ.สบก.ป.ป.ส.ภาค 5 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายถวิล ธิมา อายุ 57 ปี และนายวิชัย สาคร อายุ 44 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า  152 มัด รวม 304,000 เม็ด รถนิสสัน  เอ็นวี  สีเทา ทะเบียน ผบ1190 เชียงใหม่ และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

พล.ต.ท.ชัยยะ  เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนภาค 5  และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภาค 5 สืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมากจากชายแดนไทย-พม่า ด้าน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่  เข้ามาส่งให้ลูกค้าที่ตลาดสดลีลา จ.สมุทรสาคร โดยใช้เส้นทางหลบหลีกด่านตรวจจาก อ.ฝาง ผ่าน อ.พร้าว อ.แม่แตง เข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่  จึงได้ตั้งด่านสกัดจับที่ถนนสายพร้าว-เชียงใหม่  กระทั่งพบนายถวิล ขับรถผ่านมา เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น พบยาบ้าดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ ในตัวถังรถใต้เบาะคนนั่ง  สอบสวนนายถวิล ให้การว่า  นายทุนใน อ.ฝาง ว่าจ้างเป็นเงิน  100,000 บาท ให้ขับรถขนของกลางไปส่งตลาดสดลีลา จ.สมุทรสาคร  ชุดจับกุมจึงซ้อนแผนขับรถดังกล่าวไปจอดทิ้งไว้ในจุดนัดหมาย  กระทั่งนายวิชัย ได้เดินเข้ามาที่ตลาดและนำกุญแจสำรองเปิดประตูรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม  


สอบสวนนายวิชัย ให้การรับสารภาพว่า นายทุนใน จ.สมุทรสาคร ว่าจ้างให้มาขับรถโดยไม่รู้ว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และกำลังเตรียมขยายผลจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์