ตร.ขยายผลจับยาบ้าได้ผู้ต้องหา 14 คน


ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดอุทัยธานี ขยายผลจับขบวนการค้ายาบ้าได้ผู้ต้องหา 14 ราย พร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 4,000เม็ด เงินสด 39,000 บาท


พล.ต.ต.กรเอก ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดอุทัยธานี มอบหมายให้ชุดปราบปรามยาเสพติดของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งประกอบด้วย พ.ต.อ.พิชชญะ ลีนะธรรม รองผู้บังคับการ พ.ต.ท.พลาย นมเนย , ร.ต.ท.ชิงชัย เฉยชาญ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง ไปสอบสวนขยายผลจากการจับกุมผู้เสพยาจำนวน 3 ราย และผู้ค้ารายย่อย 1 ราย พร้อมยาบ้า 18 เม็ด ที่ตำรวจสถานีตำรวจตำบลเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จับได้เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาค้ารายย่อยที่จับได้ซัดทอดว่า รับยาบ้าจากร้านอาหารริมทาง ตั้งอยู่บริเวณ กม.2 ถนนสายหนองฉาง-บ้านไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงซ้อนแผนล่าซื้อยาบ้าจาก นางจิรวรรณ วิรัตน์วงษ์ อายุ 24 ปี ลูกเลี้ยงเจ้าของร้าน ได้ของกลาง200 เม็ด

จากนั้นได้บุกตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนในร้านอีก 1,753 เม็ด เงินสดจำนวน 38,000 บาท จึงได้ควบคุมตัว นางพัชรินทร์ คุ้มทอง อายุ 41 ปี เจ้าของร้านอาหารริมทาง โดยนางพัชรินทร์ ซัดทอดต่อว่า รับยาบ้าจาก นายสยุมพู เพ็งพะยม อายุ 41 ปี และน.ส.อารีย์ จินดา สองสามีภรรยา เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจค้นที่บ้านพักทั้งสอง พบยาบ้าอีก 2,000 เม็ด เงินสด 1,000 บาท พร้อมได้ตรวจฉี่กลุ่มวัยรุ่นที่พบกำลังใช้บริการในร้านอาหาริมทาง อีก 5 คน พบทุกคนมีฉี่สีม่วง และในขณะหน้าที่กำลังขยายผล ได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาติดต่อเจ้าของร้านอาหารริมทางบอกว่าจะนำยาบ้ามาส่งขายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองฉาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งข้อหา ค้า และเสพ ยาเสพติด ต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์